KartRider: Drift เกมออนไลน์ในตำนานกับเวอร์ชั่นใหม่ กราฟฟิคใหม่ และเล่นข้ามแพลทฟอร์มได้

Playulti 16 Nov 2019, 18:05:59
ข่าวเกม PC


จะเรียกว่าเป็นซีรีส์เกมแนวแข่งรถ Racing Online ในตำนานก็ว่าได้ สำหรับ “KartRider” เกมจากค่าย NEXON ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฮอตฮิตไปทั่วโลก แถมยังเกมออนไลน์ติดอันดับในประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดบริการเกมในเวอร์ชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ “KartRider: Drift” ซึ่งดูเหมือนจะไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะจะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PC [Nexon Launcher] และ Xbox One ที่น่าสนใจก็คือทั้ง 3 แพลตฟอร์มสามารถเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย อีกทั้งจะเป็นรูปแบบการเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play



ความน่าสนใจของเกม KartRider: Drift ก็คือการหยิบนำเอนจิ้นระดับเทพอย่าง “Unreal Engine 4” ที่ได้ออกแบบรายละเอียดภายในเกมไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละคร, ฉากแผนที่ภายในเกม หรือ Effect ต่างๆ เรียกว่าจัดเต็มอย่างมาก พร้อมกับมอบประสบการณ์ในรูปแบบการเล่นที่สนุกมากยิ่งขึ้น จะมีการแข่งขันในรูปแบบซีซั่น หรือ ฤดูกาลอีกด้วย ทางด้านระบบเกมเพลย์ก็จะมีให้เลือกเล่นอยู่ 3 โหมดในช่วงแรก ไม่ว่าจะเป็น Time Attack, Item Mode และ Speed Mode 



 
โดยในตอนนี้ทาง NEXON ได้ทำการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ในวันที่ 6 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ก็ต้องยอมรับว่าซีรีส์ KartRider ที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2547 มียอดผู้เล่นสูงถึง 300 ล้านคน อีกทั้งถือได้ว่าเป็นเกมที่มีการจัดแข่งขันในประเทศเกาหลีใต้บ่อยครั้ง น่าเสียดายที่ในเวอร์ชั่นใหม่ KartRider: Drift  ตัวนี้ จะเปิดให้บริการเฉพาะในโซนอเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ก่อนค่ะ ทางด้านโซนอื่นๆ อดใจรอกันหน่อยนะคะ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่




ที่มาข่าว และ ภาพ: NEXON และ All Games Delta
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...