Kamen Rider Climax Fighters ปล่อยภาพสกรีนช็อตชุดใหม่ และถ่ายทอดสดเปิดตัว 22 พ.ย.นี้

Playulti 22 Nov 2017, 10:08:02
ข่าวเกม PC

สาวกเหล่าคาเมนไรเดอร์เตรียมตัวให้พร้อมกับตัวเกมภาคใหม่ที่มาเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้ได้เลยครับ นั่นคือ Kamen Rider Climax Fighters เกมแนวไฟท์ติ้งที่จับเอาตัวละครทั้งหลักและรองจากซีรีส์คาเมนไรเดอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังของทางญี่ปุ่นมารวมตัวกันไว้มากที่สุดตั้งแต่คูกะถึงตัวล่าสุดอย่างคาเมนไรเดอร์บิลด์กันเลยทีเดียว

ล่าสุดตัวเกมปล่อยภาพสกรีนช็อตชุดใหม่ออกมามากมายให้เหล่าผู้เล่นสาวกไรเดอร์ (รวมทั้งผู้เขียนเองด้วย ฮา) โดยมีทั้งไรเดอร์ตัวหลักและเหล่าพระรองที่จะออกมาร่วมต่อสู้กันในศึกครั้งนี้ ที่สำคัญในวันนี้ 22 พฤศจิกายน ตัวเกมจะมีการถ่ายทอดสดการเปิดตัวในเวลา 20.30 ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นผ่านช่องทาง Youtube , NicoNico และ Tokusatsu Fan Club โดยในการถ่ายทอดสดนี้ คุณอินุไค อัทสึฮิโระ นักแสดงผู้รับบทคิริว เซนโตะ / คาเมนไรเดอร์บิลด์ จากซีรีส์คาเมนไรเดอร์บิลด์ จะมาเล่นเกมนี้โชว์โดยเล่นตัวละครคาเมนไรเดอร์บิลด์ของตัวเองผ่านกานถ่ายทอดสดนี้ด้วย


อินุไค อัทสึฮิโระ ผูร้ับบทคิริว เซนโตะ / คาเมนไรเดอร์บิลด์

นอกจากนั้นทาง BANDAI NAMCO ยังปล่อยภาพสกรีนช็อตชุดใหม่ออกมามากมายโดยมีทั้ง คาเมนไรเดอร์คิบะ , คาเมนไรเดอร์วิซาร์ด , คาเมนไรเดอร์เมเทโอ , คาเมนไรเดอร์เบลด , คาเมนไรเดอร์คาบูโตะ , คาเมนไรเดอร์ดีเคด , คาเมนไรเดอร์โอส และ คาเมนไรเดอร์ไกมุ สามารถดูสกรีนช็อทเพิ่มเติมได้ ที่นี่ 





Kamen Rider Climax Fighters จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 4 ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ในประเทศญีปุ่่น และโซนเอเชียจะมีซับไตเติลภาษาอังกฤษมาให้ด้วย

กำลังโหลด...