KOBOLDS & CATACOMBS พร้อมเปิดให้หาสมบัติ HEARTHSTONE แล้ว!

Playulti 11 Dec 2017, 15:51:09
ข่าวเกมในประเทศ

Kobolds & Catacombs ส่วนเสริมใหม่สำหรับ Hearthstone เกมการ์ดเชิงกลยุทธ์แบบดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment นักผจญภัยที่บ้าบิ่นที่สุดจากทั่วอาเซรอธจะออกเดินทางสู่การสำรวจที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเกมตะลุยดันเจี้ยนแนวแฟนตาซีสุดคลาสสิค ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยสู่ถ้ำใต้ดินที่พวกโคโบลด์น่ารำคาญขุดทิ้งไว้ และจะได้พบกับกับดักแสนอันตรายในทุกย่างก้าว สัตว์ร้ายที่ถูกลืม และสมบัติอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับ การ์ดใหม่ 135 ใบให้สะสม

พวกโคโบลด์ได้ไล่ขุดถ้ำใต้ผืนแผ่นดินของอาเซรอธมานานนับพันปีแล้ว และพวกมันก็ได้ค้นพบสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งวัตถุโบราณเก่าแก่และสัตว์ร้ายน่าสะพรึงกลัว นักสำรวจผู้กล้าหาญที่สามารถสำรวจดันเจี้ยนจนหมดจดย่อมจะพบกับสมบัติเหนือจินตนาการอย่างแน่นอน ถ้าไม่ตายซะก่อน! ตะลุยดันเจี้ยน เป็นโหมดเล่นคนเดียวโหมดใหม่ที่มาพร้อมกับ Kobolds & Catacombs โดยที่คุณจะได้ต่อสู้และกำจัดบอสสุดขี้ขลาด และรวมรวมสมบัติของพวกมันเพื่อจัดเด็คที่จะช่วยให้คุณสามารถเอาชีวิตรอดเมื่อคุณเดินทางลึกเข้าไปในสุสานใต้ดิน

  • ท้าทายความสามารถ – จงระมัดระวังในทุกย่างก้าว เพราะการแพ้เพียงแค่แมตช์เดียวก็นับว่าเป็นจุดจบของการตะลุยดันเจี้ยน ทันที! หากคุณสามารถพิชิตโหมดตะลุยดันเจี้ยนได้ด้วยคลาสทั้งเก้าคลาส ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย! คุณจะได้รับหลังการ์ดราชาเทียนไขเพื่อเพิ่มลงในคอลเลกชันของคุณ
  • ค้นพบสิ่งใหม่ๆ แม้จะเล่นซ้ำหลายครั้ง – เหตุการณ์ 48 เหตุการณ์และการ์ดใหม่จำนวนมากเพื่อโหมดนี้โดยเฉพาะ
  • เล่นฟรี – ไม่ต้องซื้ออะไรเลย เพียงแค่คุณจัดเด็คให้สมกับการเป็นฮีโร่ควบคู่ไปกับการ์ดที่คุณจะได้รับในระหว่างการบุกตะลุย
  • เควสต์เปิดตัว – รับซองการ์ด Kobolds & Catacombs ฟรีด้วยการทำเควสต์ต่อไปนี้ ซึ่งจะเปิดให้เล่นพร้อมการเปิดตัวส่วนเสริม
เควสต์ 1: ตะลุยดันเจี้ยนจบหนึ่งรอบ
เควสต์ 2: เอาชนะบอสดันเจี้ยน 5 ตัว
เควสต์ 3: เอาชนะบอสดันเจี้ยน 10 ตัว

  • อาวุธระดับตำนานเก้าชิ้น – แค่มีอาวุธในมือก็ข่มขวัญศัตรูได้แล้ว! ทุกคลาสจะได้อาวุธระดับตำนานชิ้นใหม่ และผู้เล่นทุกคนสามารถเป็นเจ้าของอาวุธเหล่านี้หนึ่งชิ้นแบบสุ่มฟรี เพียงแค่เข้าสู่ระบบเท่านั้น!
  • ไอเท็มเวทมนตร์ไม่ทราบชนิด – การ์ดลึกลับเหล่านี้จะได้รับพลังใหม่เมื่อเข้าไปอยู่ในมือคุณ
  • ศิลาเวท – เล่นศิลาเวทของคุณทันที หรือเสริมพลังก่อนด้วยการทำตามเงื่อนไขเพื่อผลที่ทรงพลังยิ่งขึ้น
  • มิตรภาพ – สมบัติที่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งมวล! การตะลุยดันเจี้ยนมีอันตรายมากมาย ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมทาง คีย์เวิร์ดใหม่ ระดมพล จะช่วยเรียกมินเนี่ยนแบบสุ่มจากเด็คของคุณ
  • ของฟรียังมีอีก – ผู้เล่นที่ยังไม่ได้รับการ์ด จิ้งจอกร้อยเล่ห์ มาริน จะได้รับการ์ดระดับตำนานใบนี้ฟรีเมื่อได้รับซองการ์ด Kobolds & Catacombs ครั้งแรก ผู้เล่นจะสามารถรับซองการ์ด Kobolds & Catacombs ฟรีอีก 3 ซองเพียงแค่เข้าสู่ระบบในช่วงเปิดตัวส่วนเสริม!


กำลังโหลด...