J.J. Abrams ดึง Michael Booth ผู้อยู่เบื้องหลัง Left 4 Dead มาร่วมพัฒนาเกมใน Bad Robot Games

Playulti 11 Dec 2020, 07:56:46
ข่าวเกม PC


ข่าวเงียบหายไปนานพอสมควรเลยค่ะ สำหรับข่าวของผู้กำกับมากความสามารถอย่างคุณ J.J. Abrams ที่เคยฝากผลงานกำกับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องเช่น Star Trek, Cloverfield หรือ Star Wars: The Force Awakens เป็นต้น โดยตัวเขาเองหมายที่จะก่อตั้งบริษัทเกมที่ใช้ชื่อว่า “Bad Robot Games Studio” ที่เขาตั้งใจว่าจะพัฒนาเกมให้กับแพลตฟอร์ม PC, Console และ Mobile ล่าสุดมีข่าวอัปเดตสักทีค่ะ โดยได้มีการเปิดเผยว่าคุณ J.J. Abrams ดึงคุณ Michael Booth ผู้อยู่เบื้องหลังเกมสุดมันส์ที่หลายคนรู้จักกันดี “Left 4 Dead” มาร่วมงานซะเลย!



จากข้อมูลเผยว่าคุณ Michael Booth จะมาทำงานในส่วนของผู้จัดการทั่วไป โดยเขาจะทำงานร่วมกับคุณ Anna Sweet ที่เคยทำงานกับทาง Valve และ Oculus ซึ่งทางคุณ J.J. Abrams ได้ดึงเธอมาดำรงตำแหน่ง CEO ของ “Bad Robot Games Studio” โดยจุดประสงค์หลัก ๆ คือการพัฒนาเกมร่วมกับพันธมิตรภายนอกบริษัทและสร้างเกมภายใต้บริษัทของตน เธอยังเผยอีกว่าการทำงานร่วมกับคุณ Michael Booth ( จะมาดำรงตำแหน่ง Social VR ) ครั้งนี้มีแผนที่จะพัฒนาเกม AAA ที่จะวางจำหน่ายบน PC และ Console ที่จะมอบประสบการณ์ทั้งคนเล่นและผู้ที่รับชมเหมือนกำลังดูภาพยนตร์ไปพร้อม ๆ กัน 
 
นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า “Bad Robot Games Studio” จะทำงานร่วมกับคุณ J.J. Abrams ในด้านภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ด้วย เป้าหมายของสตูดิโอนี้ตั้งใจที่จะผลิตผลงานออกมาเพื่อให้เกมเมอร์และผู้ที่รับชมของเกมของพวกเขาได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ส่วนเราจะได้เห็นเกมไหนของทีมนี้เป็นเกมแรกมารอลุ้นกันไปพร้อม ๆ กันค่ะ



ที่มาข่าว กับ ภาพ : All Games Delta


กำลังโหลด...