It Takes Two เกมออนไลน์ Co-op น้ำดีคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 จาก Bilibili ไปอีกรางวัล

onkami 08 Jan 2022, 16:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมออนไลน์แนว Co-op ช่วยกันเล่นที่วางเนื้อเรื่องได้น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ “It Takes Two” จนทำให้คว้ารางวัล Game of The Year จากงาน The Game Awards 2021 ไปครอบครอง รวมไปถึงยังเป็นเกมที่สื่อหลายเจ้า และ ผู้เล่นจำนวนมากต่างให้คะแนนรีวิวออกมาในเชิงบวกแบบไม่ได้นัดหมาย เพราะเกมนี้ไม่ได้ถูกออกแบบให้เล่นได้คนเดียว ผู้เล่นต้องบังคับตัวละครเพื่อช่วยกันทำภารกิจต่าง ๆ และเชื่อมความสัมพันธ์ให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง


 
ล่าสุดคุณ Daniel Ahmad นักวิเคราะห์สายเกมชื่อดังได้โพสต์ข้อความลง Twitter ว่า


“ตอนนี้ตัวเกม It Takes Two ได้รับรางวัล Game of The Year ประจำปี 2021 จากงาน Bilibili Game Award 2021 ที่จัดขึ้นในประเทศจีนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับเผยว่าตัวเกมมีกระแสตอบรับที่ดีมากในประเทศจีน และยอดวางจำหน่ายส่วนหนึ่งก็มาจากประเทศจีนอีกด้วย! แถมเกมนี้เหล่าสตรีมเมอร์ยังมีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์ม Bilibili ซึ่งก็มีคนรับชมกันเป็นจำนวนมาก ที่แปลกไปมากกว่านั้นโรงซาวน่าและโรงอาบน้ำหลายแห่งในประเทศจีนเพื่อให้เพื่อน, คู่รัก หรือ ครอบครัวได้เล่นกัน


 
เนื้อเรื่องภายในเกม “It Takes Two” พูดถึง Cody และ May คู่สองสามีภรรยาที่พวกเขาแต่งงานจนมีลูกสาวที่น่ารักที่ชื่อ ‘Rose’ แต่ชีวิตคู่ก็ไม่ได้สวยหรูหรือโรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนในนิยาย, ละคร หรือ ภาพยนตร์ ส่งผลทำให้พวกเขาได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งในระหว่างนั้นตัว Rose เองก็ได้เห็นเหตุการณ์เหล่านั้น แถมยังพบว่าพ่อกับแม่ของตนเองจะทำการเซ็นใบหย่ากันด้วย ด้วยความคิดของเด็กส่งผลทำให้เธอได้ตั้งจิตต่อหนังสือความรักของ Dr. Hakim ซึ่งมันก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ทำให้พ่อแม่ของเธอกลายร่างเป็นตุ๊กตาที่เธอสร้างขึ้นมา งานนี้สองสามีภรรยาจำเป็นต้องร่วมมือกันผ่านอุปสรรค และนี่คือรอยต่อที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทั้งสองให้กลับมาปกติอีกครั้ง



 
สำหรับเกม It Takes Two วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สะดวกแบบไหนจัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ โดยตอนนี้ร้านค้าบน Steam กำลังลดราคาสูงถึง 50% จาก 1,099 บาทเหลือเพียง 549.50 บาทเท่านั้น!




Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...