Infinity Ward เผย! Call of Duty: Infinite Warfare จะดุเดือดเลือดผล่านและเป็นสงครามโดยแท้จริง!

Playulti 31 Oct 2016, 11:35:34
ข่าวเกม Console

undefined

   Call of Duty ซีรี่ย์เกมแนว FPS สุดโด่งดังตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน เกมในซีรี่ยืนี้ออกมาแทบทุกปีจากทีมงาน Infinity Ward ที่เรียกได้วาซีรี่ย์เดียวก็ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ โดยภายในปี 2016 นี้เป็นคิวของ Call of Duty: Infinite Warfare ที่คราวนี้จะดำเนินเรื่องในโลกอนาคตไปสู้รบกันบนอวกาศ ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ดังนั้น Gamespot สื่อบันเทิงชื่อดังเลยได้ไปสัมภาษณ์กับคุณ Szakolczay หนึ่งทีมงาน Infinity Ward ถึงตัวเกมก่อนวางจำหน่ายว่าด้วยเนื้อหาและอนาคตต่อไปของทางค่าย 

"สำหรับภาคนี้เราไม่ได้โฟกัสให้มีเนื้อหาเป็นแนว Sci-Fi แต่เราทำให้เหมือนกับเป็นสงครามครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งบนหน้าประวัติศาสตร์ สงครามที่ทั้งโลกได้รับผลกระทบ เหมือนกับเกมที่มีเนื้อหากับ สงครามโลกครั้งที่ 2  มีการพัฒนาของความคิดความอ่านของตัวละคร ความพัมพันธ์กับมิตรสหายภายในหน่วยรบ นี่คือสิ่งที่เรามุ่งมั่นจะนำมันออกมานอกเหนือจากความเป็น Sci-Fi ที่เห็นภายนอก"


"พวกเรามีรากเหง้ามาจากแบบนี้ เรื่องราวของสงครามที่คุกรุ่น มีศัตรูที่ชัดเจนและกลุ่มพระเอกที่คนรัก"

   ในการพัฒนาเกมคราวนี้ตั้งแต่ต้นถูกกำหนดมาไว้แล้วว่าเนื้อเรื่องนั้นจะถูกเซ็ตขึ้นในโลกอนาคต สงครามอวกาศ โดยพวกเขาต้องพยายามให้เต็มที่เพื่อที่ไม่ให้ตัวเกมกลายไปเป็นเกมแนว Sci-Fi ทั่วไป แต่จะเป็นในแบบ Call of Duty เป็น ที่นำเสนอสงคราม การทหาร อย่างจริงจัง หลายครั้งที่เหล่านักพัฒนารู้สึกว่าการทำงานของเขากลายเป้นการทำเกม Sci-Fi พวกเขาจะหยุด ปิดความคิดนั้นและเริ่มต้นใหม่ให้ไม่หลุดจากแนวสงคราม 

   นอกจากนี้ก่อนจบสัมภาษณ์คุณ Szakolczay ได้ยกย่อง James Cameron ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยทำภาพยนตร์ว่าด้วยโลกอนาคตอย่าง Alien 2 ที่สามารถจัดโครงเรื่องและไอเดียให้เป็นทั้งไซไฟและสยองขวัญได้อย่างลงตัว ซึ่งทีมงานก็อยากให้เกมนี้เป็นเกมสงครามที่เป็นไซไฟอย่างลงตัวได้เช่นเดียวกับเขา

   สำหรับ Call of Duty: Infinite Warfare มีกำหนดการวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC วันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้ที่สั่งซื้อเกมในรูปแบบ Deluxe Edition ขึ้นไปจะได้รับเกม Call of duty: Modern Warfare Remastered เป็นของแถม ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่  

Infinity Ward เผย! Call of Duty: Infinite Warfare จะดุเดือดเลือดผล่านราวกับเก

Infinity Ward เผย! Call of Duty: Infinite Warfare จะดุเดือดเลือดผล่านราวกับเก

Infinity Ward เผย! Call of Duty: Infinite Warfare จะดุเดือดเลือดผล่านราวกับเก

ข้อมูล: http://www.gamespot.com/articles/call-of-duty-infinite-warfare-dev-wants-to-recaptu/1100-6444922/?ftag=GSS-05-10aab8e

https://gamerant.com/call-of-duty-infinite-warfare-world-war-feel/

กำลังโหลด...