Infestation เปิดประตูสู่ขุมทรัพย์แห่งใหม่ Caliwood!!

Playulti 10 Aug 2018, 10:37:22
ข่าวเกม PC

พร้อมแล้วหรือยังกับการเดินทางออกสำรวจแผนที่ใหม่เมือง Caliwood อัพเดตลงเซิร์ฟเวอร์ Official ของเกม Infestation แล้ววันนี้! โดยเปิดแผนที่ใหญ่ยักษ์ชนิดยกเมือง Los Angeles ทั้งเมือง มาให้ผู้รอดชีวิตได้ร่วมตะลุยแหล่งขุมทรัพย์แห่งใหม่ แม้ตัวเมืองจะคงความอลังการและความสวยงามตระการตาเอาไว้ แต่ทว่าการใช้ชีวิตในที่แห่งนี้อาจจะไม่ราบรื่นอย่างที่หวัง เพราะความจริงผู้คนภายในเมืองได้กลายเป็นซอมบี้ไปหมดแล้ว! แถมยังทิ้งซากความสยองจากการวิจัยสุดท้าย ที่เปลี่ยนซอมบี้ให้มีความดุร้ายที่มากยิ่งขึ้นกว่าเก่า หากไม่เตรียมการรับมือให้ดีจะต้องถูกกลืนเป็นซอมบี้เฝ้าเมือง Caliwood แห่งนี้ไปด้วยแน่นอน!

สำหรับเมือง Caliwood จะประกอบไปด้วย ตัวเมืองขนาดใหญ่ติดกับสนามบินทางใต้ ซึ่งปัจจุบันถูกเปลี่ยนให้เป็นป้อมปราการ Safe Zone นอกจากนี้ยังมีพร้อมหมู่บ้านเล็กๆ West Oaks และ San Pavel ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมือง


สิ่งแปลกใหม่สำหรับเหล่าผู้รอดชีวิตที่ย่างก้าวเข้ามาสู่ Caliwood นอกจากทิวทัศน์ที่แตกต่างไปจากเดิม แล้วยังอาจจะได้พบซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ ที่ถูกเรียกว่า Stigma ซึ่งสามารถพบเห็นได้ในสนามกีฬา Stadium ภายในเมืองและบริเวณชิงช้าสวรรค์ ริมทะเลสาบ โดยซอมบี้เหล่านี้เกิดจากความโหดร้าย ในการพยายามจะกำจัดผู้ติดเชื้อโดยการเผาพวกเขาทั้งเป็น แต่กลับกลายส่งผลที่ร้ายแรงยิ่งกว่า สร้างเชื้อกลายพันธุ์เป็นซอมบี้รูปร่างสยดสยอง มีความโหดร้าย และการโจมตีที่รุนแรง ทนทานกว่าซอมบี้ที่พบเห็นได้ทั่วไปอย่างชัดเจน

แต่นอกจาก Stigma แล้วยังมีความโหดร้ายยิ่งกว่าซ่อนอยู่ภายในสนามกีฬา Stadium และบริเวณชิงช้าสวรรค์ริมทะเล ซึ่งทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นเขตต้องห้ามของผู้รอดชีวิต เพราะว่ากันว่ามีซอมบี้ที่กลายพันธุ์ขั้นรุนแรงที่สุดที่ถูกเรียกว่า "Tyrant" อยู่ภายในพื้นที่แห่งนี้ โดยมันมีต้นกำเนิดจากการทดลองอันผิดพลาดของยาต่อต้านเชื้อซอมบี้ที่ไม่สำเร็จ จนแปลงเปลี่ยนร่างผู้ถูกทดลองให้ผิดแปลกออกไป รวมถึงมีพละกำลังที่ทวีขึ้นอย่างมหาศาล และร่างกายที่ทนทาน ยากที่จะสามารถจัดการได้ เหลือเพียงจุดอ่อนเดียวคือ "ส่วนหัว" เท่านั้น แต่ก็ล้มไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด จงระวังให้ดี!


*เมื่อความเสี่ยงมากขึ้น ผลตอบแทนก็ยิ่งต้องสูงขึ้นกับการล่าบอสใหม่ Tyrant ที่มีอาวุธใหม่ให้ได้ค้นหา ประกอบด้วย 
ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล DTA-SRS, Cheytac M200 และปืนไรเฟิลจู่โจม ได้แก่ GX11, LS90, PECHENEG, Famas และ AN 94

และนอกเหนือจากนั้น Infestation New world ได้จัดกิจกรรมมาเอาใจบรรดาแฟนเกม Infestation อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกพร้อมของรางวัลสุดคุ้มอย่างแน่นอน

Love Mom Forever ตามล่าบอสทั้งสองแผนที่ลุ้นรับแรร์ไอเทมฟรี แจกเฉพาะวันแม่ปีนี้เท่านั้น!
► ต้อนรับวันแม่แสนรัก ไปกับสุดยอดไอเทมแรร์ Limited Edition แจกเฉพาะเทศกาลวันแม่ปีนี้! หมวก Love Mom Earwings จับคู่มากับ กระเป๋าหมีบอกรักแม่ Love Mom Teddy Bear สุดน่ารัก มีใส่เป็นคู่ไว้อบอุ่นใจฝุดๆ ♥ รีบล่าด่วน! ปรับดรอปแค่วันนี้ - 28 สิงหาคมนี้เท่านั้นนะ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย ไม่มีแจกที่ไหนอีกล้าววว!!

Caster Survival Challenge ฝ่าภารกิจเดือดเอาชีวิตรอด ใน New World ไปกับ Caster สุดเกรียน!
► เตรียมพบกับการผจญภัยแสนหฤโหด ของเหล่าแคสเตอร์หน้าตาดี ดีกรีสายย่อ นำโดย MC' EX ตามด้วย ไอมาร์คฟันเหล็ก และ LASER XD บู๊สนั่นมันส์หยดในดินแดนร้างแห่งใหม่ แถมท้าดวลกับคนทั้งเซิร์ฟ "เจอได้!" ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้! พร้อมขนกิจกรรมและไอเทมสุดพิเศษมาแจกให้ฟรีๆ! แล้วมาร่วมสนุกไปกับพวกเขาได้ ที่ Infestation New World เท่านั้น

กำลังโหลด...