Infestation อัพเดทความมันสืพร้อมกันทั้ง 2 เซิร์ฟแล้ววันนี้!!

Playulti 01 Aug 2018, 09:49:34
ข่าวเกม PC

Infestation ประกาศอัพเดทความสนุกแล้ววันนี้ ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ของแจกฟรีมากมาย เรามาเริ่มกันที่ Infestation New Wolrd เริ่มกิจกรรม August Daily Login [Ingame] อัพเดตใหม่! ตารางไอเทม Daily Login ประจำเดือนสิงหาคม มาพร้อมกับไอเทมใหม่ "Hardcore Guitar Red" พลังโจมตี 80 สุดยอดไอเทม Limited เฉพาะวันนี้ - 28 สิงหาคมศกนี้เท่านั้น!!

ในแต่ละวันผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นเกม Infestation New World เพื่อรับของรางวัลในวันนั้นๆ ตามตารางกิจกรรม Daily Login ประจำเดือน (รับของรางวัลได้ที่หน้าเลือกตัวละคร ช่องขวามือในแถบที่เขียนว่า Daily Login) 
  • ของรางวัลที่ได้รับจะถูกส่งไปที่คลังกลางในเกม [ Global Inventory] ของผู้เล่นโดยอัตโนมัติทันที ซึ่งสามารถเปิดได้ที่หน้าเลือกตัวละคร หรือภายใน Safe Zone 
  • วันที่และเดือนในตารางกิจกรรมจะอัพเดทตามเวลาอัตโนมัติของเดือน ซึ่งอาจจะขึ้นไม่ตรงกับเวลาของกิจกรรม

สิ้นสุดกิจกรรม New World Top Ranking รอประกาศรายชื่อผู้ติดอันดับ Top 10 พร้อมแจกของรางวัล ภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 นะคะ
  • สิ้นสุดกิจกรรม Happy FREE REVIVE
  • สิ้นสุดกิจกรรม Holiday Farms XPx2
  • ปรับแก้ไขข้อความของระบบ New Safe Lock System! หากเป็นไอดีพรีเมี่ยม เมื่อดีดไอเทมจากตู้เซฟเข้าคลังกลางจะแสดงข้อความ (FREE)
อ่านรายละเอียดของ Infestation New World ได้ที่นี่ http://bit.ly/ISSNWupdate

และในส่วนของ InfestaitonTH เริ่มกิจกรรม Pandora FEVER ปรับปืน Sniper Rifle AW Magnum ที่ดรอปจากบอส Super Zombie จากทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood ให้กลายเป็น AW Magnum Pandora สุดแรร์ พร้อมปรับโอกาสดรอปเป็น 2 เท่า!! กระหน่ำฟาร์มมันส์ 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. - 7 ส.ค. 61 นี้เท่านั้นน ห้ามพลาด!!

  • นำระเบิด EU BOMB F ⚽ ออกจากซอมบี้ทุกประเภทในแผนที่ Colorado และ Caliwood 
  • นำไอเทมสุด Limited เกราะหมาป่า Wrath WereWolf Cloak และปืนกลจิ้งจอก Greed Galil ACE ออกจากบอส Super Zombie และ Tyrant ทั้ง 2 แผนที่ Colorado และ Caliwood
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ InfestationTH ได้ที่นี่ http://bit.ly/UpdateISSTH

กำลังโหลด...