Ice Frog ประกาศเปิดตัว DotA2 พัฒนาร่วมกับ Valve ผู้สร้าง CS:Source

Playulti 15 Oct 2010, 02:25:43
ข่าวเกม PC

ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ค่ะสำหรับทีมงาน Ice Frog (กบน้ำแข็ง ) ตอนนี้ได้ร่วมมือกับทีมพัฒนาจากค่าย Valve ผู้สร้างเกมCounter-Strikeพัฒนาเกม DotA2 ขึ้นมาเพื่อให้ชาวเกมเมอร์ทั่วโลกสัมผัสกันอีกครั้ง หลังจากในเวอร์ชั่นเดิมที่ได้เป็น Modเสริมให้กับเกม Warcraft 3อยู่มาหลายปี ซึ่งก็มีการพัฒนาในเวอร์ชั่นเดิมออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งแก้ไขความสมดุลและ Bug ของเกมอยู่อย่างต่อเนื่อง

และสิ่งมีการประกาศว่าจะพัฒนาในภาคใหม่เป็น DotA2แล้วด้วยนั้นยิ่งทำให้กระแสในหลายๆเว๊บไซค์พูดกันหนาหูเลยทีเดียวค่ะว่านี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงจากเวอร์ชั่นเดิมหรือใหม่เพราะได้ทีมพัฒนาจากค่าย Valve มาช่วยอีกแรงหนึ่ง และที่สำคัญได้ใช้ Engine จากเกม Counter-Strike:Sourceมาพัฒนา DotA2 อีกด้วยส่วนระบบเกมทางทีมงานบอกว่ายังจะใช้รูปแบบเดิมอยู่แต่ได้มีการเพิ่มระบบเสริมเข้าไปอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ระบบ Chatภายในเกมด้วยเสียง ซึ่งผู้เล่นสามารถพูดคุยกันภายไมค์ได้ด้วยปรับปรุงเรื่องระบบ AIเพิ่มความอลังการต่างๆไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพและเสียง ปรับปรุงโมเดลของHero ต่างๆให้ละเอียดสวยงามยิ่งขึ้น เพิ่มระบบโค้ทและวิธีการเล่นของเกมสำหรับช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ที่พึ่งสัมผัสเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ

ฟังดูแล้วนี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลเล็กน้อยที่ทีมงานIce Frogบอกกล่าวแก่ผู้เล่นที่รอคอย DotA2 ว่าจะออกมาในรูปแบบไหนกันซึ่งนัทเองก็นึกไม่ออกจริงๆค่ะว่าจะออกมาในรูปแบบไหน หรือจะออกมาแบบCS:Source ก็เป็นได้ ฮ่าๆ( อันนี้ไม่ใช่นะคิดเล่นๆเท่านั้นเอง ) ซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตสำหรับเกมDotA2 เมื่อไหร่ นัทและทีมงาน Playinterจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...