Icarus Eternal ภาคแยกของเกมออนไลน์คลาสสิค MMORPG ชื่อดังที่ถูกพัฒนาโดย LINE Games

Playulti 13 Oct 2020, 19:02:04
ข่าวเกม PC


ดูท่าทางช่วงนี้กระแสของตลาดเกมออนไลน์ MMORPG กำลังจะกลับมาร้อนระอุขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้ !!! เมื่อเร็วๆ นี้ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลี LINE Games ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังพัฒนาภาคแยกของเกมออนไลน์คลาสสิคชื่อดังอย่าง Icarus Online หรือที่รู้จักในอีกชื่อ Riders of Icarus ที่เหมือนเป็นการต่อยอดจากเอกลักษณ์ดั้งเดิมของตัวเกมให้ดีขึ้น รวมไปถึงเพิ่มระบบฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เข้ากับยุคสมัยเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด โดยใช้ชื่อภาคต่ออย่างเป็นทางการว่า "Icarus Eternal" และยังเชิญทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี WeMade เจ้าของต้นตำรับเกมออนไลน์ดังกล่าวมาจัะบมือร่วมกันพัฒนาอีกด้วยนะคะ

เท่าที่ทราบในตอนนี้ Icarus Eternal ได้วางแผนเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีแรก 2021 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น [มีความเป็นไปได้สูงที่อาจลงบนแพลตฟอร์มรวมเกมออนไลน์ชั้นนำ LINE POD (Play on Desktop - PC) เพราะมันอยู่ในเครือข่ายเดียวกับ LINE Games] 

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมดังกล่าว ขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ นะคะ Icarus Online หรือที่รู้จักในชื่อ Riders of Icarus ถือเป็นเกมออนไลน์คลาสสิค MMORPG ที่จะพาผู้เล่นทะยานผจญภัยบนท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ของโลกสุดแฟนตาซีที่สวยงามตระการตา พร้อมระบบจับสัตว์เลี้ยงมากกว่าหลายร้อยชนิด เพื่อพัฒนาพวกมันให้กลายเป็นสัตว์พาหนะชั้นยอดที่จะพาผู้เล่นโบยบินไปอย่างอิสระเสรี อีกทั้งยังสามารถต่อสู้กับศัตรูขนาดยักษ์ได้อีกด้วยเช่นกัน ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการหลายเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทยมีแผนจะเปิดให้บริการในเร็วๆ วัน ซึ่งได้ทางบริษัทผู้ให้บริการเกมในประเทศ GODLIKE Games มาอยู่ในความดูแลนั่นเอง


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : InvenIcarus Online 


กำลังโหลด...