INFESTATION จัดกิจกรรม HAPPY TIME XP BOOSTER ปรัปอัตราดรอป SNIPER RIFFLE 3 เท่า!!

Playulti 11 Oct 2018, 16:16:00
ข่าวเกม PC

เทศกาลฟาร์มซอมบี้กลับมาอีกครั้ง! เปิดโอกาสให้เหล่าผู้รอดชีวิตทุกคนได้เข้ามาฟาร์มซอมบี้กันอย่างเมามันส์ รับ XP เพิ่มกระจาย คูณ 3 เท่า! ทั้งสองเซิร์ฟเวอร์ Infestation Thailand และ Infestation New World แฮปปี้สุขสันต์ ฟาร์มฟินฟรี บุกตะลุยท้าผี รับปิดเทอมเดือนตุลาคมนี้ ㄟ(≧◇≦)ㄏ


  • ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ (XP) จากการฆ่าซอมบี้ทั่วไปเพิ่มเป็น 3 เท่า ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม ทั้งสองเซิร์ฟเวอร์ Infestation Thailand และ Infestation New World
  • Premium จะได้รับ 60 XP
  • ผู้เล่นทั่วไปจะได้รับ 30 XP
► ปรับอัตราการดรอปทั่วทั้งแผนที่ Colorado และ Caliwood ภายในเมืองต่างๆ ให้ดรอปพวกอาวุธชุดเกราะทุกประเภทและไอเทมของกดใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิม 50%

► เริ่มกิจกรรม Super Shock Sale!! ปรากฏการณ์ลดสนั่น! คลัง Shop Marketplace แตก! ต้อนรับวันหยุดปิดเทอมของเหล่าผู้รอดชีวิตเข้าสู่โลกของ Infestation Thailand ลดราคาจัดเต็มสูงสุดถึง 60% ทั้ง Item Shop และ ตัวละครสุดเท่ ช็อปเมามันส์ยาวยันสิ้นเดือนตุลาคมนี้ คุ้มสุดๆ ห้ามพลาด!!

► เริ่มกิจกรรม Infestation Sniper Drop X3 สนุกสุขสันต์ต้อนรับปิดเทอม พี่บี้ใจดีปรับอัตราการดรอปของปืน Sniper Rifle X3 เท่า!! ของ 3 บอส Super Zombie, Tyrant และ Immortorz ให้ฟรี!! ฟาร์มมันส์เต็มอิ่มล่าบอสสะใจตลอดเดือนตุลาคมนี้

► เพิ่มปืน Sniper Rifle M14 Enhanced Battle Rifle หรือ "M14 EBR" สุดยอดปืนสไนเปอร์สัญชาติอเมริกา ที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 2001 โดย Mike Rock และ Jim Ribordy เนื่องด้วยพลังความโหดและการรัวกระสุนที่โดดเด่นกว่าใครของปืน M14 กระบอกนี้ จึงได้ถูกนำมาใช้กับทางการกองกำลังทหารของสหรัฐ ในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (Special Force) อย่าง “Navy Seal” และได้ออกสู่สมรภูมิรบในสงครามอัฟกานิสถาน และสงครามอิรัก ตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา จนได้รับสมญาณามว่า "มฤตยูดำ" หรือ "Black Tornado" นั่นเอง!! เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ ดรอปกับบอส Tyrant แผนที่ Caliwood และบอส Calypso แผนที่ The Altar ตามหาได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

กำลังโหลด...