Hunter's Arena: Legends เกมแบทเทิลรอยัลสไตล์ MMORPG เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้!!!

Playulti 17 Jul 2020, 14:03:01
ข่าวเกม PC


มาแล้วๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมการเล่นอันแสนยอดเยี่ยมของ Hunter's Arena: Legends เกมออนไลน์ที่มีระบบการต่อสู้หลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน อาทิเช่น Battle Royale, MMORPG, MOBA และ Fighting ซึ่งเอามาผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมกับ 12 ตัวละครที่มีทักษะสกิล / ความสามารถเฉพาะตัวจะแตกต่างกันออกไป ตามมาด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมเอเชียที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายอย่าง League of Gods และ Journey to the West พอสมควร แต่ในความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนนั้นกลับชวนให้นึกถึง “เทพยุทธ์ เซียนกลอรี่” เอามากๆ เลยล่ะค่ะ

บัดนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นเกมนี้กันสดๆ ร้อนๆ บนแพลตฟอร์มรวมเกมออนไลน์ชั้นนำ LINE POD (Play on Desktop - PC) ที่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าเล่นเพียงแค่ 319 บาท [ซึ่งde]y'ลดราคาจนเหลืออยู่ 255 บาท] ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ต้องขอบคุณทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Mantisco ทำการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับทางบริษัท LINE ที่เปิดโอกาสให้พวกเขาเจาะกลุ่มตลาดเกมในโซนเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] เนื่องจากตัวเกมบนร้านค้า Steam ถูกล็อคโซนตามพื้นที่ในภูมิภาคนั้นๆ และที่สำคัญยังรองรับรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยอีกด้วยนะคะ

หมายเหตุ : ตัวเกมยังคงอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้ระบบการเล่น - ปัญหาบัค - ความเสถียรภาพของเซิร์ฟเวอร์ - จำนวนเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก เอาเป็นว่าหากมีการอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีเลยจ้า!

*LINE POD ขนทัพเกมดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย จัดเต็มมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสความสนุกกันเต็มที่ ดาวน์โหลดแพลตฟอร์มไปใช้ฟรีๆ ได้ ที่นี่ เลย*


ข้อมูลเบื้องต้น


Hunter's Arena: Legends มีตัวละครมากมายให้เลือกเล่นถึง 12 ตัวด้วยกัน โดยแต่ละตัวจะมีทักษะสกิลและความสามารถเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป อาทิเช่น สายโจมตีระยะไกล, สายโจมตีระยะใกล้ หรือสายสนับสนุน เป็นต้น ซึ่งตรงจุดนี้ถ้าผู้เล่นฝึกฝนอย่างต่อเนื่องทำให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นมาเหมือนเทพเลยค่ะ แต่ทั้งนี้แต่ละตัวก็จะมีจุดแข็งและจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไปด้วย ถือได้ว่าเป็นการออกแบบเกมที่น่าสนใจอย่างมากเลยล่ะ ส่วนโหมดการเล่นนั้นนอกจาก Battle Royale แล้วยังประกอบไปด้วยโหมดยิบๆ ย่อยๆ ดังต่อไปนี้นะจ๊ะ 

โหมดการเล่นต่างๆ 


 Battle Royal Mode - โหมดนี้ผู้เล่นจะอยู่ในสนามมากถึง 60 คนพวกนอกจากพวกเขาจะแย่งชิงความเป็นหนึ่งแล้ว พวกเขาจะต้องเอาตัวรอดจากมอสเตอร์ที่ทีมผู้พัฒนาเขาเครมไว้เลยว่ามากกว่า “10,000 ตัว” ซึ่งผู้เล่นจะต้องฟาร์มเลเวล ฟาร์มอาวุธเพื่อตะลุยอยู่ในสนามรบเพื่อเข้าสู่ดันเจี๊ยนภายใน โหมดนี้จำเป็นต้องอาศัยทีมเวิร์คอย่างมาก เพราะจะต้องระวังทั้งผู้เล่นด้วยกันเอง และ มอนสเตอร์ที่บุกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งในโหมดนี้จะกินระยะเวลา 30 นาที 

 Tag Mode - โหมดนี้เอาใจสาย PvP เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะมันคือการแท็กทีม 2 Vs. 2 ฝ่ายไหนสามารถจัดการทีมฝั่งตรงข้ามให้พลังชีวิตทั้งหมดลงได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป อารมณ์เหมือนโหมดต่อสู้ของซีรีส์ 

● Street Fighter Team Fighting Mode - โหมดนี้จะเป็นการเล่นแบบ MOBA ค่ะ ซึ่งแบ่งออกไป 2 ทีมเพื่อบุกยังไปฐานของฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายไหนทำลายฐานได้สำเร็จก็จะเป็นผู้ชนะ 

● Horde Mode - ผู้เล่นและสมาชิกในทีมจะต้องผนึกพลังร่วมกันต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งเพื่อหาทางเป็นผู้ชนะให้ได้!


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : LINE PODHunter's Arena: Legends


กำลังโหลด...