Hunt: Showdown วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว!!

Playulti 28 Aug 2019, 10:56:23
ข่าวเกม PC

หลังจากเปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access มานานกว่า 18 เดือน  สำหรับเกมแนว PvPvE เลือดนักล่าปีศาจอย่าง “Hunt: Showdown” ผลงานชิ้นเอกจาก Crytek ในวันนี้ก็ถึงวาระที่เกมจะปล่อยออกมาให้เหล่าสาวกได้เล่นกันแบบเต็มอิ่มกันแล้ว!! ในการอัพเดตตัวเกมเต็มนี้จะอยู่ในเวอร์ชั่น 1.0 ซึ่งถ้าถามถึงการเปลี่ยนแปลงก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก แต่จะมีการอัพเดตเรื่องของอาวุธต่างๆเพิ่มเติมลงไป รวมถึงแก้ไขข้อบกพร่องเบื้องต้นให้มีความเสถียรมากกว่าเดิม 

สำหรับเนื้อเรื่อง เราจะได้รับบทเป็น “นักล่า” ในช่วงปี 1890 ซึ่งจะทำภาระกิจล่าปีศาจในสถานที่ต่างๆ โดยตัวเกมจะมีความยากและไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย รวมถึงเราจะต้องทำการแก้ไขปริศนาต่างๆอีกมากมายภายในเกม นอกจากนั้นเราสามารถเลือกเล่นร่วมกันเป็นทีมกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ หรือจะเล่นคนเดียวก็ย่อมได้อีกด้วย ซึ่งในตัวเกมเต็มนี้จะยังคงมีโหมดให้เราเลือกเล่นอยู่เหมือนเดิมคือ Bounty Hunt และ Quickplay ไม่ว่าจะเป็นโหมดไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้เล่นที่ควรตระหนักไว้เสมอ คือ “พยายามอย่าตายระหว่างเกม” 



เกม Hunt: Showdown พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน [Steam] PC , Xbox One ส่วนบนเครื่อง PlayStation4 จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

ที่มาข่าว : PCgamer 
ที่มาภาพ : https://www.huntshowdown.com/media , Youtube

กำลังโหลด...