Home Sweet Home: Survive เผยประวัติตัวละครผู้ไล่ล่า The Rigger เมื่อวิทยาศาสตร์ช่วยคนรักไม่ได้!

onkami 25 Mar 2022, 13:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ทางทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD กำลังเตรียมจะอัปเดตแพทช์ใหม่อย่าง “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งตัวอาเจ๊นัทและเพื่อน ๆ ทุกคนที่เล่นเกมนี้ก็ต่างใจจด ใจจ่อว่าแพทช์ที่จะเปลี่ยนแปลงเกมนี้ไปตลอดกาลมันจะออกมาในรูปแบบไหน ในระหว่างที่รอนี้ทางทีมผู้พัฒนาก็ได้มีการปล่อยประวัติเรื่องราวของตัวละครฝั่งผู้ไล่ล่าคนใหม่อย่าง ‘The Rigger’ ออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วว่าตัวตนของเขาเป็นมายังไง ความน่าสนใจก็คือครั้งนี้มาในรูปแบบการเล่าเรื่องผ่าน “พี่เป้ Danny TH” Youtube สายเกมและสายเล่าเรื่องราว เอาละ เรื่องราวจะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ


 
โดยในตอนนี้ละครใหม่อย่าง The Rigger และ Mewmew วางจำหน่ายในรูปแบบ Pre-Order ที่มาพร้อมกับ Item และ Limited Skin ใครที่อยากจะได้เป็นเจ้าของสามารถกดซื้อสินค้าแพ็คเกจ Limited Item ได้ที่ ร้านค้า > สินค้าแนะนำ แล้วเปย์ชุดที่ต้องการได้เลย 


สำหรับตัวแพทช์ “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก, รูปแบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดยกชุด ( ทีมงานเลือกใช้คำว่า ‘Rework Gameplay’ ) และในตลอดการอัปเดตแพทช์หลังจากนี้จะมีการเพิ่มตัวละครเข้ามาแบบจัดเต็มตลอดทั้งปี ใครที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...