Home Sweet Home: Survive ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 2 ของแพทช์ Open Beta 2 มองเห็นปริศนาที่ซ่อนอยู่ไหม!?

onkami 17 Apr 2022, 15:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เหลือเวลาอีกประมาณเพียงแค่ครึ่งเดือนเท่านั้น สำหรับเกม “Home Sweet Home: Survive” ที่กำลังจะอัปเดตแพทช์เปลี่ยนแปลงตัวเกมไปตลอดกาลใน “Open Beta 2” แล้วถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้ทางพี่แซค ศรุต ทับลอย Game Director ของแฟรนไชส์ Home Sweet Home ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ “The Level Up Show EP#12” พูดถึงตัวเกมและเบื้องหลังการพัฒนากว่าจะมาเป็นเกม Home Sweet Home ในแต่ละภาคให้เราได้เล่นกัน ใครที่ยังไม่ได้รับชมเดี๋ยวทางอาเจ๊นัทจะแปะลิงค์ให้นะคะ ล่าสุดทาง YGGDrazil Group Co.,LTD ผู้พัฒนาเกมได้มีการปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 2 ของแพทช์ Open Beta 2 ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ


 
สำหรับทีเซอร์นี้เราได้เห็นรายละเอียดของตัวละครที่เหมือนเป็นการบอกใบ้ว่าในแพทช์ Open Beta 2 รูปแบบเกมเพลย์จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแค่ไหน (เป็นการคาดเดาของอาเจ๊นัท) รวมไปถึงการเชื่อมโยงเนื้อเรื่องที่ทำให้เราเข้าใจตัวละครต่าง ๆ มากยิ่งขึ้นว่าพวกเขาเหล่านี้เมื่อก้าวสู่ภพที่เรียกว่า “นิวรณ์” มันมีที่มาที่ไปยังไง และใครคือตัวการที่แท้จริง ทีเซอร์ตัวที่ 2 ก็ช่วยในส่วนนี้ถ้าเพื่อน ๆ สามารถนำไปต่อกับเรื่องราวของตัวละครต่าง ๆ ได้นะ


สำหรับตัวแพทช์ “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก, รูปแบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดยกชุด (ทีมงานเลือกใช้คำว่า ‘Rework Gameplay’) โดยทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องปรับตัวกันทุกคน แต่อย่างไรก็ตามมันจะเข้าถึงผู้เล่นหน้าใหม่มากขึ้นแน่นอน ใครที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...