Home Sweet Home: Survive ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์มิวมิวตัวละครใหม่พร้อมเซอร์ไพร์สใหญ่เร็ว ๆ นี้

onkami 28 Apr 2022, 16:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เหลือเวลาอีกแค่ 7 วันเท่านั้น! ที่ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” ก็จะอัปเดตเนื้อหาแพทช์ใหญ่อย่าง “Open Beta 2” กันแล้ว ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ก็เตรียมความพร้อมในการอัปเดตแพทช์กันอยู่ แต่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์หนึ่งในตัวละครที่จะอัปเดตในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้นั้นก็คือ “มิวมิว [Mewmew]” ตัวละครที่ได้น้องแป้งสามป๋องซาวมาให้เสียงพากย์โดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งเราจะเห็นสกิลท่าไม้ตายของเธอคือ ‘สู้ ๆ เด้อ [Cheer Up]’ ความสามารถนี้หากมิวมิวมีเข็มฉีดยาอยู่กับตัว เธอสามารถกดใช้สกิล (ปุ่ม R) จากนั้นเธอจะทำการเต้นอยู่กับที่ประมาณ 5 วินาที ส่งผลทำให้สมาชิกที่อยู่ในระยะ 3 เมตรรอบตัวเธอจะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิต HP วินาทีละ 20 หน่วย ทั้งนี้ตัวมิวมิวเองจะไม่ได้รับผลสกิลนี้เมื่อกดใช้ และหากไม่มีเข็มฉีดยาก็จะไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ



 
นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็เตรียมเชิญ ‘น้องแป้งสามป๋องซาว’ มาร่วมรายการนิวรณ์ LIVE ในวันที่ 29 เมษายนตั้งแต่เวลา 19.30 - 20.30 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งจะมีเซอร์ไพร์สุดพิเศษกับ “ตัวอย่างฉบับเต็มของ Home Sweet Home: Survive แพทช์ Open Beta 2” โดยในตอนนี้ละครใหม่อย่าง The Rigger และ Mewmew วางจำหน่ายในรูปแบบ Pre-Order ที่มาพร้อมกับ Item และ Limited Skin ใครที่อยากจะได้เป็นเจ้าของสามารถกดซื้อสินค้าแพ็คเกจ Limited Item ได้ที่ ร้านค้า > สินค้าแนะนำ แล้วเปย์ชุดที่ต้องการได้เลย


 
สำหรับตัวแพทช์ “Open Beta 2” ของเกม “Home Sweet Home: Survive” โดยมีกำหนดอัปเดตอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วไม่ต้องซื้อเกมใหม่แต่อย่างใดนะคะ รออัปเดตแพทช์แล้วเล่นกันได้เลย ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!


กำลังโหลด...