Home Sweet Home EP2 เกมแนว Survival Horror ฝีมือคนไทย กำลังลดราคา 75% เหลือ 114 บาท

Playulti 26 Apr 2020, 13:18:07
ข่าวเกม PC

Home Sweet Home EP2 เกมแนว Survival Horror จากค่ายเกมคนไทยอย่าง YGGDrazil Group ซึ่งเป็นเรื่องราวไตรภาคของซีรี่ย์เกม Home Sweet Home ที่ตัวละครเอกต้องเจอปริศนาถูกจับไปผจญภัยในโลกสุดหลอน พร้อมยังต้องตามหาคนรักที่ดันหายตัวไปก่อนหน้านั้นอีก กำลังลดราคาบนร้านค้า Steam มากถึง 75% เหลือ 114 บาท ให้ผู้เล่นซื้อไปสนุก พร้อมกักตัวอยู่บ้านจากไวรัส COVID-19 ระบาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (จากรูปด้านบนจะเห็นได้ว่าแม้เป็นผีก็ยังต้องใส่หน้ากากปิดปาก!)


สำหรับเกมดังกล่าว ก็เรียกได้ว่ามีเนื้อหาให้ได้ไปสนุกนานพอสมควร เพราะตัวเกมจะถูกแบ่งออกเป็นสองเนื้อเรื่องใหญ่ๆ ให้ผู้เล่นได้ไปผจญภัยแตกต่างกัน ซึ่งช่วงแรกนั้นจะถือเป็นเนื้อเรื่องสุดหลอนมาก ขนาดที่ช่วงสองจะกลายเป็นเกมสุดหลอนผสมความมันส์อะไรบางอย่าง โดยทางเราก็คงบอกอะไรมากไม่ได้เดี๋ยวจะเป็นการสปอย เลยแนะนำว่าไปลองเล่นเองกันดูดีกว่า

ส่วนใครที่ไม่เคยรู้จัก หรือเล่นเกมซีรี่ย์ Home Sweet Home เลย ก็ต้องขอบอกว่านี่คือเกมที่นำความเป็นผีไทยไปนำเสนอสู่สายตาชาวเกมเมอร์ทั่วโลก ผู้เล่นจะได้พบผีส่วนใหญ่ที่คุ้นเคยจากเรื่องเล่าในตำนานเป็นอย่างดี แถมด้วยความที่เกมเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 ก็ต้องขอบอกเลยว่าเจอแต่ละทีนี่ทำให้สะดุ้งอย่างมาก!

ใครที่สนใจไปซื้อเกม Home Sweet Home EP2 ก็กดคลิกที่ด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...