Hogwarts Legacy โชว์ประสิทธิภาพของฟังก์ชันต่าง ๆ สำหรับผู้เล่นที่มีเครื่องเกม PlayStation 5

onkami 26 May 2022, 15:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


หลังจากที่ทาง Avalanche Software ผู้พัฒนาเกม “Hogwarts Legacy” เกมแนว Action RPG ที่ประกาศวางจำหน่ายภายในปีนี้แน่นอน ซึ่งแฟน ๆ จักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ต่างรอคอยเกมนี้เป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง Warner Bros. Games ได้ปล่อยเกมเพลย์ตัวใหม่ที่โชว์ให้เห็น “ ประสิทธิภาพในการรันเกม Hogwarts Legacy บนเครื่อง PlayStation 5 ว่าลื่นไหลแค่ไหน รวมไปถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ที่จะมอบประสบการณ์เล่นเฉพาะคนที่มีเครื่องเกมนี้เท่านั้น! ” ส่วนจะมีอะไรบ้างเราไปดูรายละเอียดกันค่ะ 


 
● ในเรื่องกราฟฟิกตัวเกม “Hogwarts Legacy” สามารถแสดงผลในความละเอียด 4K ได้ ที่จะเน้นไปทางกราฟฟิกที่สวยงาม หรือ จะเน้นที่เฟรมเรตที่ลื่นไหลอยู่ที่ผู้เล่นเป็นคนกำหนด
● ขุมพลังของ SSD ที่อยู่ภายในเครื่อง PlayStation 5 ส่งผลทำให้สามารถดาวน์โหลดข้อมูลเข้าเกมได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการขี่ไม้กวาดหรือการวาร์ปไปยังพื้นที่ต่าง ๆ
● หากผู้เล่นที่ใช้ไม้กายสิทธิ์เพื่อร่ายเวทมนตร์ต่าง ๆ ขณะที่เราถือจอย DualSense ผู้เล่นจะสัมผัสถึงแรงสั่นของจอยที่แตกต่างกัน
● แล้วแสงไฟบนจอย DualSense จะแสดงสีตามเวทมนตร์ที่ร่าย รวมไปถึงเมื่อเราสร้างความเสียหายไปด้วย ● นอกจากนี้แสงไฟยังเปลี่ยนสีตามบ้านที่เราได้เลือกอยู่ในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ยกตัวอย่างเช่น สีแดงและสีทองจะเป็นของบ้านกริฟฟินดอร์, สีเหลืองและสีดำจะเป็นของบ้านฮัฟเฟิลพัฟ, สีฟ้าและสีบอรนซ์จะเป็นของบ้านเรเวนคลอ และ สีเขียวและสีเงินจะเป็นของบ้านสลิธีริน
● ตามมาด้วยระบบเสียง Tempest 3D AudioTech อีกหนึ่งฟังก์ชันสุดเจ๋งของเครื่อง PlayStation 5 มันจะทำการแยกเสียงต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น น้ำยาในหม้อปรุงยา หรือจะเป็นการเก็บรายละเอียดของเสียงต่าง ๆ ทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้อย่างชัดเจน


 
จะบอกว่านี่เป็นเพียงแค่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของฟังก์ชันต่าง ๆ ของเกม “Hogwarts Legacy” ที่มีต่อเครื่อง PlayStation 5 โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วง Holiday ปีนี้ หรือประมาณปลายปีเลยค่ะ ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...