Hime Rouge เปิดฮาเร็มสาวแล้วออกกู้โลกกันเถอะ !

Playulti 25 Apr 2016, 11:00:18
ข่าวเกมมือถือ


   เอ้า เร่ เข้ามาค่ะ เร่ เข้ามา ! หนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะสร้าง ฮาเร็ม สาวสวยเป็นของตัวเองเชิญทางนี้เลยจ้า ~~ เกมที่จะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมแนวผจญภัย ช่วยโลก ไปพร้อมกับสาวๆ สุดเซ็กซี่ และชื่อของเกมนี้ก็คือ Tokyo Dungeon RPG Hime Rouge (東京ダンジョンRPG ひめローグっ!) จากบริษัทผู้พัฒนาเกม Vector นั่นเองค่ะ ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 นี้อย่างแน่นอน (ถ้าไม่เลื่อนนะ) ตัวเกมจะมีรายละเอียดยังไงบ้างไปชมกันได้เลยจ้า !

   ชาวเกมเมอร์บางคนอาจจะเคยได้ยินเกมรูปแบบ Rouge-Like มาก่อนใช่ไหมเอ่ย ? มันคือรูปแบบเกมที่เน้นการสุ่ม คือมีทั้งการสุ่มแมพดันเจี้ยน สุ่มมอนสเตอร์ที่พบในดันเจี้ยนในทุกครั้งที่เราเริ่มเล่นเกมใหม่และหากเราตาย เกมก็จะจบลงทันที (เช่นเกม Don't Starve เป็นต้น) เกม Tokyo Dungeon RPG Hime Rouge เองก็เป็นเกมที่มีรูปแบบนั้นเช่นกันค่ะ โดยมีการผสมผสานแนวแอคชันผจญภัยแบบภาพ สามมิติ เข้าไปร่วมด้วย เราจะดำเนินเรื่องผ่านเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชีวิตแสนธรรมด๊า ธรรมดาแต่กลับถูกทำให้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาต้องสร้าง ฮาเร็ม รวบรวมสาวสวยออกไปร่วมกันช่วยโลก โดยเราจะต้องลุยไปใน ดันเจี้ยน แสนอันตราย ลุยกับมอนสเตอร์เพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกใบนี้เอาไว้นั่นเอง การบังคับตัวละครก็เพียงกดเดินไปตามช่องในแมพและใช้สกิลโจมตีเพื่อกำจัดมอนสเตอร์เท่านั้นเอง

   สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า อยู่นะ ซึ่งถ้าใครลงทะเบียนเอาไว้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการจริงก็จะได้รับไอเทมไปเลย ฟรี ~ ใครที่สนใจลงทะเบียนก็สามารถจิ้มสาวน้อยทวินเทลด้านล่างนี้ได้เลยนะจ๊ะ ส่วนใครอยากจะติดตามข่าวสารเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ Official ทางด้านนี้เลยจ้า ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : appget.com











ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...