Hideo Kojima อาจแอบบอกใบ้ว่าเกม Death Stranding 2 กำลังเริ่มถูกสร้างแล้วตอนนี้!

Playulti 29 Jun 2020, 01:43:23
ข่าวเกม PC

Death Stranding เกมแนว Action Adventure Open World ชื่อดังจากค่าย Kojima Production ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักส่งของไปรษณีย์สุดสำคัญ ภายในโลกล่มสลายจนทำให้มนุษย์ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ แถมผู้เล่นก็ยังสามารถออนไลน์มาช่วยกันสร้างอะไรต่างๆ บนโลก เพื่อให้ผจญภัยสะดวกสบายร่วมกันได้ด้วย (แต่จะไม่สามารถเจอกันได้) ซึ่งเกมก็ได้เพิ่งวางจำหน่ายไปแล้วภายในปี 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 แต่ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีสำหรับเหล่าแฟนเกมดังกล่าวเสียแล้ว เนื่องจากคุณ Hideo Kojima ซึ่งเป็นผู้กำกับผลงาน ได้ทวีตรูปภาพ และข้อความบน Twitter ที่อาจแอบบอกใบ้ว่าเกม Death Stranding 2 กำลังได้เริ่มถูกพัฒนาแล้วในตอนนี้!

คลิปตัวอย่างเกม Death Stranding

สำหรับทวีตข้อความบน Twitter ดังกล่าวนี้ คุณ Hideo Kojima ก็ได้โพสต์รูปที่เป็นโต๊ะทำงานของตัวเขาภายในบ้าน (เนื่องจากกำลัง Work from home เพราะ COVID-19) พร้อมกระดาษที่ได้เขียนออกแบบอะไรซักอย่าง และยังมีหุ่นตุ๊กตาทารก BB ตัวละครสุดสำคัญจากเกม Death Stranding อยู่ข้างๆ ด้วย รวมทั้งก็ได้เขียนข้อความของทวีต ว่าเขากำลังคิดวิธีออกแบบเกมใหม่ร่วมกับคุณ Yoji (ทีมงาน Kojima Production) ในบางส่วนอยู่นั่นเอง ส่งผลให้มีความเป็นไปได้มากๆ ว่าเขาอาจกำลังบอกใบ้ถึงเกม Death Stranding 2 กำลังเริ่มพัฒนาเข้าจริงๆ แล้วตั้งแต่ตอนนี้ แต่ก็ต้องมารอติดตามข่าวสารกันต่อไปก่อน เนื่องจากก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเป็น DLC เนื้อเรื่องเสริมของเกมภาคแรก หรือเกมใหม่สุดๆ จากค่ายเลยก็ได้อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เกม Death Stranding ก็ยังได้เตรียมจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ภายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2020 แล้วด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าบนร้านค้า Steam กันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!
อ่านเพิ่ม: Hideo Kojima ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์โหมดถ่ายรูปสุดเจ๋งจาก Death Stranding เวอร์ชั่น PC 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: PlaystationTwitter


กำลังโหลด...