Hellgate London จะกลายเป็นเกมฟรีให้เกมเมอร์ได้เล่นกันทั่วหน้า

Playulti 02 Jan 2017, 21:55:23
ข่าวเกม PC

Hellgate London จะกลายเป็นเกมฟรี ที่ฟรีจริงๆ !!

      หลายๆ คนในที่นี้น่าจะต้องรู้จักเกม Hellgate London ของค่าย Flagship Studios โดยเกมเกมนี้ถือเป็นหนึ่งในเกมชื่อดังที่ถูกคาดหวังเป็นอย่างมากเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่มันก็ไม่เป็นตามฝันเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการออกมา และพบกับปัญหามากมาย จนมันต้องปิดตัวลงในทีสุด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีแฟนๆ ที่หลงรักเกมนี้เลยทีเดียว เพราะมีกลุ่มแฟนๆ ที่หลงรักเกมเกมนี้ได้นำตัวเกมเวอร์ชั่น Single Player มาพัฒนาต่อ โดยทีมพัฒนานั้นมีชื่อว่า "Revival"


ทั้งนี้หากพูดตรงๆ แล้ว Hellgate London ที่ Revival นำมาพัฒนาต่อ และเปิดให้บริการนี้ก็ถือเป็นเซิร์ฟเวอร์ เถื่อนเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพียงแต่ว่าพวกเขามีความหลงรักในเกมเกมนี้จริงๆ เพราะล่าสุดพวกเขาก็ได้เผยรายละเอียดบางอย่างที่ทำให้เราอยากกับไปเล่นเกมเกมเลยเชียวละ

"เราต้องการให้ London 2038 เป็นเกมฟรีที่ไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการใดๆ จะไม่มีการจ่ายเพื่อซื้อตัวเกมอีกต่อไป ไม่มีการสมัครสมาชิก ไม่มีการซื้อไอเทมหรือทำธุรกรรมใดๆ ภายในเกมเลย เพราะนี่คือโปรเจคที่ทำด้วยใจรักของเหล่าแฟนเกมจริงๆ"


อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนเองก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่าแนวคิดนี้จะเป็นจริงๆ ได้รึเปล่า เพราะการเปิดให้ฟรีแบบนี้ ทางทีมพัฒนาจะไม่ได้อะไรเลย กลับกันพวกเขาอาจต้องเสียค่าเซิร์ฟเวอร์ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก

ประวัติความเป็นมาโดยย่อของตัวเกม

       หลายปีก่อน ได้มีพนักงานที่มากประสบการณ์จาก Blizzard ได้แยกตัวออกมา และก่อตั้งสตูดิโอที่ชื่อว่า Flagship Studios ขึ้น โดยโปรเจ็คแรกของสตูดิโอก็คือ Hellgate: London เกมที่ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะกลายเป็น "เกม Diablo รูปแบบ Shooting" ที่จะกลายเป็นเกม RPG-FPS Online ในอนาคต แต่ก็เป็นเรื่องน่าเศร้า ที่พอเกมนี้ปล่อยออกมา ก็พบข้อบกพร่องมากมาย จนตัวเกมล้มเหลวลงอย่างสิ้นเชิง ทำให้สตูดิโอจากเกาหลีอย่าง Hanbitsoft ได้ซื้อลิขสิทธิ์ชื่อ Hellgate ไปสานต่อบนมือถือในปี 2016

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา mmobomb.com/news/hellgate-london-2038-will-never-cost-money-according-multiplayer-team/

กำลังโหลด...