Hearthstone HCT World Championship กำลังจะมา 18 - 21 มกราคมนี้!

Playulti 12 Jan 2018, 15:36:46
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีนักผจญภัยทุกท่าน! กาปฏิทินรอไว้ได้เลย! กับการแข่งขัน Hearthstone HCT World Championship ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 18 - 21 มกราคมนี้ Hearthstone Championship Tour (HCT) การแข่งขันระดับ World Championship ประจำปี 2017 ได้มาถึงแล้วโดย Hearthstone HCT World Championship ในปีนี้จะมีขึ้นในวันที่ 18 ถึง 21 มกราคม ตามเวลายุโรปกลาง (Central European Time) โดยจะถูกจัดขึ้นที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

สุดยอดผู้เล่นทั้ง 16 คน ที่ถูกเลือกเฟ้นจากรายการ championship ของแต่ละฤดูกาล ซึ่งถูกคัดสรรจากผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกภูมิภาคในปี 2017 จากทั่วทุกมุมโลกได้ทำการเข้าร่วมเพื่อเป็นสุดยอดแชมเปี้ยนของโลก
เลือกแชมป์ของคุณได้แล้ววันนี้!
เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 มกราคมเวลา 14.59 น. (เวลาท้องถิ่นประเทศไทย) ท่านสามารถเกาะติดผู้เล่นที่ชื่นชอบ ตลอดช่วงเวลาแข่งขัน HCT World Championship เพื่อรับซองการ์ด Hearthstone ตามผลงานของผู้เล่นที่ท่านติดตามอยู่

ท่านจะได้รับซองการ์ดชุด Kobolds & Catacombs จำนวน 1 ซอง เพียงแค่เข้าร่วมการโหวต และรับชุดการ์ดเพิ่มไปเลยอีก 1 ซอง ในแต่ละครั้งที่ผู้เล่นที่คุณเชียร์อยู่ชนะการแข่งขันและได้แต้มดีที่สุดใน 5 รอบการแข่งขัน หากผู้เล่นที่คุณเลือกชนะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ คุณจะได้รับซองการ์ดรวมทั้งสิ้น 6 ซอง!

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Hearthstone Championship Tour (HCT) World Championship 2017 รวมถึงข้อมูลรายชื่อเด็คของผู้เล่น สามารถเข้าดูและเยี่ยมชมได้ที่ >> Hearthstone official blogpost <<


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...