Hearthstone เผยเรื่องเกมจัดอันดับ (ไต่แรงค์) ในอัพเดตที่จะมาถึงนี้!!

Playulti 26 Jan 2018, 10:34:02
ข่าวเกม PC

วันนี้ทีมงาน Hearthstone ต้องการแจ้งให้ทราบถึงเรื่องของการปรับเปลี่ยนระบบเกมจัดอันดับของ Hearthstone โดยการปรับเปลี่ยนแก้ไขนั้นจะมีผลอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ระดับใดในเดือนกุมภาพันธ์ก็จะมีผลต่อระดับของคุณในเดือนมีนาคมต่อไป โดยเพื่อนๆ สามารถตรวจสอบผ่านวีดีโอและพูดคุยเรื่องการปรับเปลี่ยนของทางเราได้ผ่านทางยูทูป

เริ่มตั้งแต่มีนาคมนี้ ระดับของผู้เล่นทุกคนจะถูกปรับรีเซ็ตย้อนไป 4 ระดับ
ยกตัวอย่างเช่น ผู้เล่นที่ได้ระดับ 15 ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ พอเข้าสู่เดือนมีนาคมคุณจะอยู่ระดับ19 ทันที หรืออย่างผู้เล่นระดับตำนานจะตกมาอยู่ระดับ 4 ในเดือนมีนาคมเช่นกัน การรีเซ็ตในแต่ละเดือนนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระดับที่ผู้เล่นทำได้ในแต่ละเดือน กล่าวคือผู้เล่นที่อยู่ระดับต้นๆ จะรู้สึกว่ามีจำนวนระดับมากที่จะต้องไต่ขึ้นไป ในขณะที่ผู้เล่นในระดับอื่นๆก็จะรู้สึกว่าต้องรีบไต่แรงค์นำขึ้นไปให้ได้โดยเร็วที่สุด ดังนั้นผู้เล่นที่สามารถไต่แรงค์ได้มากกว่า 4 ระดับในแต่ละเดือนก็จะมีระดับมากกว่าเดือนก่อนหน้าอย่างแน่นอนนั่นเอง
ในแต่ละระดับจะประกอบไปด้วยดาว 5 ดวง
ซึ่งจะทำให้ในแต่ละระดับจะมีความเหมือนกัน นั่นหมายความว่าผู้เล่นทุกคนจะได้รับความก้าวหน้าเท่าเทียมกันโดยไม่คำนึงถึงอันดับของพวกเขาบนระดับจนเกินไป

ผู้เล่นจะต้องชนะ 5 เกมเพื่อรับหลังการ์ดประจำฤดูกาล แทนการไต่แรงค์ให้ได้อัระดับ 20
การเปลี่ยนแปลงเรื่องของจำนวนดาวในแต่ละระดับนั้นถือว่ามีข้อเสียรวมอยู่ด้วย: ในขณะที่หลังการ์ดประจำฤดูกาลจะถูกมอบให้สำหรับ ระดับที่ 20 โดยต้องชนะถึง 10 ครั้งจากระดับที่ 25 ซึ่งจะเริ่มจากระดับที่ 25 ในเดือนมีนาคม การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นมั่นใจได้ว่าการได้รับรางวัลประจำเดือน มิได้สร้างความท้าทายมากจนเกินไป และหีบรางวัลจะมีมูลค่ามากขึ้นตามจำนวนระดับที่ไต่ได้

จะมีช่วงเวลาหนึ่งที่ทางเราจะนำระบบทั้งสองมารวมเป็นระบบใหม่ดังนี้
•เกมจัดอันดับการแข่งขันในเดือนกุมภาพันธ์หากผู้เล่นสามารถไต่ไปได้ถึงระดับที่ 20 คุณจะได้รับหลังการ์ดประจำฤดูกาลนั้น และระดับของคุณจะถูกลดลง 4 อันดับ จากระดับล่าสุดที่ทำได้
•เกมจัดอันดับแข่งขันในเดือนมีนาคม หากผู้เล่นเอาชนะให้ได้ 5 เกม คุณจะได้รับหลังการ์ดประจำฤดูกาลนั้น และระดับของคุณจะถูกลดลง 4 ระดับ จากระดับล่าสุดที่ทำได้

โดยรวมแล้วการอัพเดตนี้จะช่วยให้การไต่ระดับในแต่ละเดือนนั้นง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีการปรับปรุงเรื่องของระบบจับคู่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความก้าวหน้าในแต่ละระดับ โดยผู้เล่นจะรับรู้ได้ว่าตนเองจะต้องแข่งขันให้มากขึ้นเมื่อเริ่มเดือนใหม่ และยังส่งผลให้ให้ผู้เล่นสามารถแสดงทักษะการไต่อันดับที่ดีขึ้นสู่ระดับบใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...