Hearthstone เผยข้อมูลลับการทดลองสุดอันตรายจากโหมดผจญภัยใหม่!!

Playulti 17 Aug 2018, 16:16:29
ข่าวเกม PC

วันนี้ จิโอวานนี สคาร์พาติ นักออกแบบภารกิจ Hearthstone และแม็กซ์ มา หัวหน้านักออกแบบ UI จะมาพูดคุยเกี่ยวกับ ห้องแล็บปริศนา โหมดการผจญภัยคนเดียวโหมดใหม่ของ The Boomsday Project ซึ่ง จิโอวานนีจะมาพูดถึงแรงบันดาลใจและการออกแบบห้องแล็บปริศนา และปริศนาทั้งสี่ประเภทที่จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจความซับซ้อนของเกมได้ด้วยการค้นคว้าทดลองสุดสะพรึง ในขณะที่แม็กซ์จะมาพูดถึง UI ในขั้นตอนต่างๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงห้องแล็บได้อย่างราบรื่นที่สุด

สนทนารอบกองไฟกับจิโอวานนี สคาร์พาติและแม็กซ์ มา: ห้องแล็บปริศนา
► ในส่วนเสริมที่ผ่านๆ มา คุณได้ต่อสู้ฝ่าฟันบททดสอบจากกองทัพบอสด้วยเด็คที่คุณสร้างขึ้นมาเอง และคุณก็เริ่มได้เลือกการ์ดใส่เด็คจากบรรดาสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ในการฟาดฟันกับเหล่าศัตรูเมื่อไม่นานมานี้ แต่โหมดเล่นคนเดียวใหม่จะมาทำให้คุณได้หัวหมุนไปกับปริศนามากมาย ในการผจญภัยครั้งนี้ คุณสามารถเลือกเล่นห้องแล็บไหนก่อนก็ได้ โดยที่คุณจะไม่เสียความคืบหน้าในห้องแล็บที่คุณเล่นไว้แล้ว หากคุณเล่นไม่ผ่านและอยากจะลองเล่นอย่างอื่น คุณก็สามารถเลือกเล่นที่ห้องแล็บอื่นได้อย่างอิสระ แล้วค่อยกลับมาเล่นต่อภายหลังก็ยังได้

► ในโหมดผู้เล่นคนเดียวอันใหม่นี้ ผู้เล่นจะต้องชนะใจด็อกเตอร์บูมด้วยการแก้ปริศนาน่าฉงนต่างๆ มากกว่า 100 แบบ ผู้เล่นจะได้พบกับสถานการณ์และการ์ดเพื่อแก้ไขสถานการณ์เหล่านั้น ปริศนาแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ด้านกลไกของการ์ดและการโต้ตอบของคุณ!

► ใช้ไหวพริบแก้ปริศนาทั้งสี่ประเภทในห้องแล็บปริศนาตามลำดับที่คุณต้องการได้เลย 
  • ปิดเกม – สำหรับปริศนาประเภทนี้ ผู้เล่นจะต้องจัดการกับศัตรูให้ได้ในเทิร์นเดียวด้วยการ์ดที่มีให้ 
  • กระจกเงา – ปริศนาประเภทนี้จะท้าทายทักษะของผู้เล่นด้วยการสั่งให้จัดมินเนี่ยนบนสนามฝั่งตนให้เหมือนกับมินเนี่ยนบนสนามอีกฝั่งอย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งมินเนี่ยน พลังชีวิต พลังโจมตี เป็นต้น โดยผู้เล่นจะต้องคิดนอกกรอบเพื่อเอาชนะปริศนาสุดฉงนเหล่านี้ให้ได้ 
  • เคลียร์บอร์ด – คุณจะต้องเคลียร์มินเนี่ยนออกจากบอร์ดทุกตัว รวมถึงมินเนี่ยนของคุณด้วย 
  • เอาชีวิตรอด – ในปริศนาเอาชีวิตรอด คุณจะต้องรักษาพลังชีวิตของตัวเองเพื่อเอาชีวิตรอดจากการกระหน่ำโจมตีจากศัตรู

► นักวิจัยหัวกะทิที่รอดชีวิตจากการทดลองทรหดเหล่านี้จะได้ทดลองแบบตัวต่อตัวกับด็อกเตอร์บูมในการแก้ปริศนาความยากขั้นสุดยอดจากทั้งสี่ประเภท ผู้ที่สติปัญญาหลักแหลมมากพอที่จะเอาชนะเขาได้ก็จะได้รับรางวัลเป็นหลังการ์ดวันสิ้นซากไปครอง!


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กฝึกงานทั้ง 4 คนจากบูมแล็บของด็อกเตอร์บูมต้องการท้าประลองฝีมือกัน! เตรียมพบกับความสนุกปนสติแตกจาก 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Fedfe, cuttO, Maser gamer และ Xcrosz” ในการแบตเทิลเดิมพันด้วยศักด์ศรีระหว่าง cuttO และ Maser gamer โดยผู้ชมสามารถตอบคำถามหลังไลฟ์เพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมใหม่ของเกม Hearthstone และนอกจากนี้ยังมีการไต่แรงค์แบบมาราธอนไม่ถึงเป้าเราไม่นอน! ของ Fedfe และ Xcrosz เด็กฝึกงานทั้งสี่คนนี้จะมาทดลองเด็คในแบบของพวกเขาให้พวกคุณดูว่ามันจะได้ผลเป็นอย่างไร! มาดูกันว่าเด็คของพวกเขาจะดีจะเด็ดจะพาไปถึงเส้นชัยได้หรือไม่ ติดตามความสนุกได้ตลอดเดือนสิงหาคมนี้


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...