Hearthstone เปิดโหมดผู้เล่นเดี่ยวของ Rastakhan’s Rumble แล้ว!!

Playulti 14 Dec 2018, 16:53:59
ข่าวเกม PC

วันนี้ผู้เล่นสามารถก้าวเข้าสู่อารีน่าและเข้าร่วมศึกตะลุมบอน การผจญภัยคนเดียวใหม่ล่าสุดของ Hearthstone และโหมดเล่นคนเดียวสำหรับ Rastakhan’s Rumble ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นริคคาร์ โทรลล์หนุ่มไฟแรงที่ต้องการต่อสู้เพื่อเกียรติยศในกูรูบาชิอารีน่าและเอาชนะทุกๆ ทีมที่พร้อมลุย

เช่นเดียวกับโหมดล่ามอนสเตอร์และโหมดตะลุยดันเจี้ยน ศึกตะลุมบอนเป็นโหมดเล่นคนเดียวที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับทีมฝ่ายตรงข้ามที่ยากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสริมเด็คของตนด้วยการ์ดและพลังใหม่และต่อสู้ในศึกตะลุมบอนต่อไป เป้าหมายสูงสุดมีเพียงอย่างเดียว: เอาชนะทั้งแปดทีมเพื่อคว้าชัยชนะในศึกตะลุมบอนของราสตาคาน!

เลือกโลอาของคุณ
► เมื่อเริ่มศึกตะลุมบอนรอบใหม่ ผู้เล่นจะสามารถเลือกสื่อวิญญาณหนึ่งแบบจากที่เกมสุ่มมาให้เลือกสามแบบ โดยแต่ละแบบจะเป็นตัวแทนของโลอาประจำทีมที่แบ่งตามคลาสของ Hearthstone ริคคาร์จะเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเพื่อประกาศทีมของเขาก่อนที่จะเข้าสู่การต่อสู้ในอารีน่าอีกด้วย 

สื่อวิญญาณ
► การ์ดเหล่านี้เป็นตัวแทนสิ่งของบูชาโลอา และจะปรากฏอยู่บนสนามตอนเริ่มเกม เมื่อสื่อวิญญาณถูกทำลาย มันจะไม่หายไปแต่จะจำศีลและกลับมาสู่สนามอีกครั้งหลังจากผ่านไปแล้วสามเทิร์น สื่อวิญญาณมีความสามารถติดตัวที่ทรงพลังมาก และเป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลต่อการเลือกกลยุทธ์และการเลือกการ์ดเพื่อจัดเด็คในศึกตะลุมบอน แต่ละคลาสจะมีสื่อวิญญาณสามแบบ รวมแล้วมีสื่อวิญญาณให้เลือกได้ 27 แบบ 

สร้างทีมของตนเอง
► กลยุทธ์ส่วนหนึ่งในการจัดเด็คสำหรับศึกตะลุมบอนจะรวมถึงการเลือกทีมแชมเปี้ยนที่จะสู้เคียงข้างริคคาร์ เมื่อริคคาร์เริ่มศึกตะลุมบอน เขาจะเป็นเพียงแค่นักสู้หน้าใหม่ที่มีการ์ดในเด็คเพียง 10 ใบ แต่เมื่อเขาสามารถเอาชนะแชมเปี้ยนฝ่ายตรงข้ามได้ ผู้เล่นก็จะสามารถจัดเด็คและทีมของริคคาร์ให้แข็งแกร่งขึ้นยิ่งกว่าเดิม ผู้เล่นสามารถเลือกการ์ดที่สนับสนุนแนวทางการเล่นของตนเอง เกณฑ์มินเนี่ยนพิเศษที่มีความสามารถน่าทึ่ง อัพเกรดสื่อวิญญาณ และอื่นๆ อีกมากมาย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...