Hearthstone 'เตรียมเหินฟ้าต้อนรับปีแห่งกริฟฟอน' กับส่วนเสริมแรกของปี Forged in the Barrens

onkami 22 Feb 2021, 21:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


ตัวเกม Hearthstone จะเหินฟ้าขึ้นไปสู่ยุคใหม่ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์เมื่อปีแห่งกริฟฟอนเริ่มต้น โดยปีใหม่นี้จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ การเพิ่มการ์ดใหม่เป็นร้อยใบและการเพิ่มวิธีเล่นเกมแบบใหม่สุดเร้าใจ ปีแห่งกริฟฟอนจะเริ่มออกบินด้วยส่วนเสริมแรกสุดของปี ‘Forged in the Barrens’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่ใน World of Warcraft ที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะเป็นที่ที่นักผจญภัยฝ่ายชนเผ่าผู้กล้าหาญหลายล้านคนได้เริ่มต้นต่อสู้เพื่อสร้างตำนานของตน


 
นอกจากนี้ปีแห่งกริฟฟอนยังมาพร้อมกับชุดหลักชุดใหม่สำหรับ Hearthstone ซึ่งจะมาแทนที่ชุดพื้นฐานและชุดคลาสสิคที่มีอยู่เดิม โดยจะประกอบไปด้วยการ์ดที่ได้รับการคัดสรรเข้ามาใหม่รวม 235 ใบ (มีทั้งการ์ดใหม่และการ์ดที่เคยเปิดให้เล่นแล้ว) เพื่อเป็นการสร้างสีสันใหม่ในเกมสำหรับทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ ชุดหลักจะเปิดให้เล่นพร้อมกับรูปแบบคลาสสิคแบบใหม่ ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้สร้างเด็คและแข่งขันโดยใช้การ์ดยุคเริ่มต้นของ Hearthstone ราวกับอยู่ในปี 2014 ภายในปีนี้จะเปิดให้เล่นโหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone โหมดเกมใหม่ที่มีทั้งแบบผู้เล่นคนเดียวและแบบแข่งขัน ผู้เล่นจะสามารถรวบรวมตัวละครและอัพเกรดทีมผู้กล้าและวายร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดจากทั่วทั้งอาเซรอธ และนำมาทดสอบความแข็งแกร่งในการต่อสู้เน้นกลยุทธ์ ผู้เล่นจะได้เห็นทหารรับจ้างของตนได้รับประสบการณ์ อุปกรณ์ ความสามารถใหม่ๆ และพัฒนาไปสู่เวอร์ชันที่ทรงพลังยิ่งขึ้นในขณะที่ต่อสู้ผ่านภารกิจโร้กไลค์ที่สุ่มขึ้นมาใหม่และเล่นซ้ำได้อย่างเพลิดเพลิน
 
“ปีแห่งกริฟฟอนจะเป็นอีกหนึ่งปีที่น่าตื่นเต้นและมีเรื่องราวมากมาย และคุณจะได้พบกับเนื้อหาและประสบการณ์ใหม่ๆ ใน Hearthstone ครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “Forged in the Barrens  จะพาเรากลับไปเยือนพื้นที่ที่เราและผู้เล่นอีกหลายคนรักใน World of Warcraft ชุดหลักจะทำให้เกมสดใหม่ทุกปี และโหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone และโหมดคลาสสิคใหม่จะเพิ่มวิธีเล่นใหม่ๆ ให้สนุกได้หลากหลายยิ่งขึ้น”



ส่วนเสริม Forged in the Barrens
Forged in the Barrens พาผู้เล่นกลับไปสู่สถานที่เริ่มต้นใน World of Warcraft และมาพร้อมกับการ์ดใหม่ 135 ใบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครและเรื่องราวที่ทำให้สถานที่สุดทรหดนี้เป็นสถานที่ที่หลายคนชื่นชอบ นอกจากคีย์เวิร์ดและกลไกเกมใหม่แล้ว Forged in the Barrens จะเพิ่มมินเนี่ยนทหารรับจ้างระดับตำนาน 10 ใบ โดยแต่ละใบจะเป็นตัวแทนคลาสใน Hearthstone ที่จะได้รับการเล่าเรื่องราวตลอดปีแห่งกริฟฟอน รวมถึงในโหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone โหมดเกมใหม่ที่จะเปิดให้เล่นในอนาคต

  • สะสมการ์ดใหม่ 135 ใบ ทำลายคู่ต่อสู้ของคุณด้วยความแข็งแกร่งของชนเผ่าด้วยการ์ดใหม่ที่ทรงพลัง อย่างเช่นชาโดว์ฮันเตอร์โวลจิน (Shadow Hunter Vol'jin) 
  • คีย์เวิร์ดใหม่: บ้าเลือด ความสามารถครั้งเดียวที่ทำงานเมื่อมินเนี่ยนได้รับความเสียหายครั้งแรกแล้วไม่ตาย 
  • พบกับทหารรับจ้างระดับตำนานทั้ง 10 คน ผู้เล่นจะได้ว่าจ้างตัวละครใหม่ 10 คน และเรื่องราวของทุกคนจะได้รับการเล่าขานตลอดทั้งปี


เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถซื้อชุดยักษ์ใหญ่ Forged in the Barrens ล่วงหน้า (79.99 ดอลลาร์สหรัฐ) ที่ประกอบไปด้วยซองการ์ดจากส่วนเสริมนี้ 85 ซอง (โดยมีซองการ์ดสีทองห้าซองที่จะมีแต่การ์ดสีทอง) และการ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มสองใบ หลังการ์ดและฮีโร่ตัวเลือกฮามูล รูนโทเท็ม และสิทธิพิเศษสำหรับ Hearthstone Battlegrounds ที่จะมีผลจนกว่าจะเปิดให้เล่นส่วนเสริมถัดไป นอกจากนี้ยังมีชุดซื้อล่วงหน้าสำหรับ Forged in the Barrens (49.99 ดอลลาร์สหรัฐ) ที่ประกอบไปด้วยซองการ์ดจากส่วนเสริมนี้ 60 ซอง การ์ดระดับตำนานแบบสุ่มสองใบ และหลังการ์ดฮามูล รูนโทเท็ม


 
โหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone
โหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone เป็นโหมดเกมใหม่ที่มีทั้งแบบผู้เล่นคนเดียวและแบบแข่งขัน ผู้เล่นจะได้รวบรวมตัวละครสุดแกร่งจากจักรวาล Warcraft ทั้งตัวละครที่คุณคุ้นเคยและตัวละครหน้าใหม่ แล้วเพิ่มเลเวลของตัวละครเหล่านั้นในการต่อสู้เน้นกลยุทธ์สุดระทึก โหมดทหารรับจ้างมีกำหนดเปิดให้เล่นภายในปีนี้ และเราจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อใกล้ถึงช่วงเปิดให้เล่น 

  • สร้างกองทัพทหารรับจ้าง สร้างคอลเลกชันทหารรับจ้างจากตัวละคร Warcraft ที่แฟนๆ ชื่นชอบหลายสิบตัว (และมีตัวละครหน้าใหม่ด้วย) ทหารรับจ้างแต่ละคนมีความสามารถที่ไม่เหมือนใคร และจะได้รับประสบการณ์และรางวัลจากการชนะการต่อสู้ จนกระทั่งสามารถวิวัฒนาการเป็นเวอร์ชันที่แข็งแกร่งขึ้น
  • ความท้าทายสดใหม่ทุกครั้งที่คุณเล่น ผู้เล่นจะได้พบกับการเผชิญหน้าที่ระบบจะสุ่มเลือกให้ใหม่ทุกครั้งที่เริ่มเล่นโหมดทหารรับจ้าง และต้องทำความสำเร็จในเกมรวมทั้งรับรางวัลเพื่อเสริมทีม แล้วต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคไปจนถึงบอสตัวสุดท้าย และในโหมด PvP ผู้เล่นจะสามารถนำทีมทหารรับจ้างของตนมาต่อสู้กับทีมอื่นๆ ได้ด้วย
  • การต่อสู้เน้นกลยุทธ์สุดระทึก โหมดทหารรับจ้างมีระบบการต่อสู้แบบรวดเร็วฉับไว ผู้เล่นที่มีไหวพริบดีและมองการณ์ไกลจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ ก่อนการต่อสู้แต่ละครั้ง ผู้เล่นจะเลือกทหารรับจ้างจากทีมของตนเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ ในแต่ละเทิร์น ผู้เล่นจะต้องสั่งการทีมทหารรับจ้างไปพร้อมกับคู่ต่อสู้ และทั้งสองฝ่ายจะได้เห็นผลลัพธ์จากการตัดสินใจเหล่านั้นในการต่อสู้


ชุดหลักของ Hearthstone และรูปแบบคลาสสิค
ชุดหลักของ Hearthstone จะมาพร้อมกับการเริ่มต้นปีแห่งกริฟฟอน ชุดหลักจะมาแทนที่ชุดพื้นฐานและชุดคลาสสิคที่มีอยู่ ประกอบไปด้วยการ์ดใหม่และการ์ดเก่าที่ผ่านการคัดสรรทั้งสิ้น 235 ใบ เปิดให้ผู้เล่นทุกคนปลดล็อคได้ฟรี และจะได้รับการอัพเดตทุกปี เพื่อให้ Hearthstone มีความสดใหม่ และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่มีการ์ดสำหรับเริ่มเล่นที่เข้าถึงได้ง่าย ชุดหลักจะประกอบด้วยการ์ดคลาส 160 ใบและการ์ดเป็นกลาง 75 ใบ ในบรรดาการ์ดเหล่านี้จะมีเหล่ามังกรที่น่าเกรงขามที่สุดใน Warcraft มาเป็นการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ เช่น เดธวิง มาลิกอส และอิเซร่า

  • เป็นรูปแบบที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ รูปแบบคลาสสิคเป็นรูปแบบใหม่เคียงข้างรูปแบบมาตรฐานและรูปแบบอิสระ และจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ทั้งรางวัลและการจัดอันดับสำหรับรูปแบบคลาสสิคโดยเฉพาะ และจะมีการ์ดดั้งเดิมทุกใบในยุคแรกๆ ของ Hearthstone 
  • เก็บคอลเลกชันการ์ดคลาสสิคของคุณไว้ การ์ดที่เล่นได้ในรูปแบบคลาสสิคจะมีส่วนแยกเป็นของตัวเองในตัวจัดการคอลเลกชัน และผู้เล่นจะสามารถซื้อซองการ์ดคลาสสิคที่สามารถใช้ได้ในรูปแบบคลาสสิคหรือรูปแบบอิสระเพื่อเสริมหรือเติมเต็มคอลเลกชันได้ต่อไป
  • คลาสสิคสมชื่อ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในรูปแบบคลาสสิค การ์ดที่เคยถูกปรับเปลี่ยนความสามารถและค่าพลังจะถูกรีเซ็ตให้กลับไปเป็นเหมือนกับตอนที่เปิดเกมใหม่ และการ์ดใบเดียวกันนี้ที่ผ่านการอัพเดตความสามารถแล้วก็ยังคงอยู่เช่นกันแต่อยู่ในการเล่นรูปแบบอื่น ยังจำสมัยที่ลีรอย เจ็นกิ้นส์ (Leeroy Jenkins) ค่าร่ายสี่มานาได้หรือเปล่า
 
นอกจากนี้ปีแห่งกริฟฟอนจะมาพร้อมกับ Hearthstone รูปแบบคลาสสิค ให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมในสมัยที่เริ่มเปิดให้เล่นใหม่ๆ เมื่อปี 2014 รูปแบบคลาสสิคเป็นรูปแบบใหม่เคียงข้างรูปแบบมาตรฐานและรูปแบบอิสระ และจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ทั้งรางวัลและการจัดอันดับสำหรับรูปแบบคลาสสิคโดยเฉพาะ และจะมีการ์ดดั้งเดิมทุกใบในยุคแรกๆ ของ Hearthstone แวะไปที่ www.playhearthstone.com เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forged in the Barrens โหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone และชุดหลักที่กำลังจะเพิ่มเข้ามา 



• Download
► PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...