Hearthstone อัพเดตแพทช์ Rastakhan’s Rumble เพิ่มของใหม่เข้ามาเพียบ!!!

Playulti 03 Nov 2018, 12:18:33
ข่าวเกม PC

Hearthstone อัพเดตแพทช์ Rastakhan’s Rumble เพิ่มของใหม่เข้ามาเพียบ!!!

เรียกว่ายังคงอัพเดตเนื้อหาอยู่ต่อเนื่องกับการ์ดเกมยอดนิยมอย่าง Hearthstone โดยภายในงาน BlizzCon 2018 ทางทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ทำการอัพเดตแพทช์ใหม่นาม Rastakhan’s Rumble เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นกลับมาสนใจตัวเกมกันอีกครั้งหนึ่ง เอาล่ะ รายละเอียดแพทช์ Rastakhan’s Rumble จะเป็นอย่างไรนั่น เราไปติดตามอ่านพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ [หากอยากดูระบบการ์ดเกมใหม่ สามารถดูช่วงเวลา 3:30 ได้เลยจ้า]

การ์ดใหม่ Sul’thrase 


● จ่าย 6 มานา / มีค่าโจมตี 4 / ค่าเกราะ 4 พร้อมเอฟเฟกต์ Overkill สามารถโจมตีได้ 2 ครั้ง 

การ์ดใหม่ Sharkfin Fans 


● 2/2 เอฟเฟกต์ เมื่อโจมตีจะสามารถเรียกโจรสลัด 1/1 มาลงสนามได้

ระบบ Spirit 


● เราสามารถใช้ผลของเอฟเฟกต์นี้ก่อนหรือหลังก็ได้ จ่ายค่ามานาน้อยและใช้คอมโบร่วมกับการ์ด LOA อื่นๆ ได้ เช่นการ์ด Spirit of the Shark จ่าย 4 มานา โจมตี0/เลือด3 พร้อมเอฟเฟ็กต์ Stealth ให้กับ Minions 1 เทิร์นและเปิดเอฟเฟ็กต์ Batttlecry และ Combo หรือ Spirit of the Bat จ่าย 2 มานา โจมตี0 เลือด 2 พร้อมเอฟเฟกต์ Stealth 1 เทิร์น และหลังจาก Minion ในสนามตาย 1 ตัว ค่าโจมตี 1 เลือด 1 สำหรับการ์ดในมือ

ตัวอย่างการ์ดในแพทช์นี้อย่าง Hir’eek.the bat จ่าย 8 มานา โจมตี 1 เลือด 1 เอฟเฟกต์ Battlecry ก็อปปี้ Minion ตัวนี้เต็มสนาม

การ์ด Legendary ใหม่ Shirvallah 


● จ่าย 25 มานา โจมตี7 เลือด 5 มีเอฟเฟ็กต์ Divine shield, Rush และ Life steal โดยจ่ายอีก 1 มานาเพื่อสามารถใช้เอฟเฟ็กต์เหล่านี้ 

- สำหรับแพทช์นี้ตัวละครแต่ละสายจะแบ่งออกเป็นสัตว์ชนิดต่างๆ ซึ่งหากจัด Deck และใช้การ์ด Spirit ให้เข้ากับสายของตนก็จะเกิดคอมโบที่แกร่งขึ้นตามไปด้วย



สำหรับแพทช์ Rastakhan’s Rumble เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อแพ็คการ์ดดังกล่าวล่วงหน้าได้แล้ว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ ส่วนจะเปิดให้เราได้เริ่มเล่นแพ็คการ์ดกันภายในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://playhearthstone.com/en-gb/blog/22629915?

กำลังโหลด...