Hearthstone อัปเดตแพทใหม่ The Boomsday Project!!

Playulti 11 Jul 2018, 15:19:07
ข่าวเกม PC

Hearthstone อัปเดตใหม่คราวนี้มาในชื่อแพทใหม่ The Boomsday Project มาในธีมวิทยาศาสตร์ ว่าด้วยเรื่องของ ด็อกเตอร์บูม นักวิทยาศาสตร์ในโลกของ Heartstone กำลังทำการวิจัยลับสุดยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เค้าจะสามารถทำด้วยตัวเองคนเดียวได้เลยต้องขอความช่วยมาถึงผู้เล่นทุกคนในการช่วยวิจัยแก่เขา แพทใหม่ The Boomsday Project มาพร้อมกับ โหมดเล่นคนเดียวสุดมันส์ ชุดการ์ดใหม่ และอื่นๆอีกเพียบ โดยแพทใหม่ The Boomsday Project จะเปิดให้เล่นวันที่ 8 สิงหาคมที่จะถึงนี้

โหมดเล่นคนเดียวใหม่
► ในโหมดเล่นคนเดียวของ The Boomsday Project ผู้เล่นจะได้ก้าวเท้าเข้ามาในห้องแล็บปริศนาและชนะใจด็อกเตอร์บูมด้วยการแก้ปริศนาน่าฉงนต่างๆ มากกว่า 100 แบบ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับปริศนาท้าทายสมองที่ต้องอาศัยไหวพริบที่เฉียบคม ไม่ว่าจะเป็นปริศนาปิดเกมที่ผู้เล่นจะต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ในสถานการณ์หนึ่ง หรือปริศนาเอาชีวิตรอดที่ผู้เล่นจะต้องหาทางรอดจากอันตรายที่ยิ่งใหญ่ด้วยของช่วยชีวิตเพียงน้อยนิด นักวิจัยหัวกะทิที่รอดชีวิตจากการทดลองทรหดเหล่านี้จะได้ทดลองแบบตัวต่อตัวกับด็อกเตอร์บูมในห้องแล็บส่วนตัวของเขา
*ห้องแล็บปริศนาจะเปิดให้เข้ามาทดลองได้ในวันที่ 21 สิงหาคม

ชุดซองการ์ดใหม่
เมื่อเปิดให้เล่น The Boomsday Project แล้วผู้เล่นจะได้รับการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานแบบสุ่มคลาสฟรีหนึ่งใบ และ ซองการ์ด The Boomsday Project ฟรีอีกสามซองไปเลยฟรีๆ หรือ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้เช่นกัน โดยจะมีซองการ์ดให้เลือก2ชุด ได้แก่ ชุดซองการ์ด 50 ซองที่แถมการ์ดระดับตำนานสีทองฟรีหนึ่งใบกับหลังการ์ดเมคา-จาแร็กซ์ซัส และชุดยักษ์ใหญ่ที่มีซองการ์ด 80 ซองที่แถมการ์ดระดับตำนานสีทองฟรีหนึ่งใบ หลังการ์ดเมคา-จาแร็กซ์ซัส และฮีโร่วอร์ล็อค ผู้เล่นสามารถซื้อชุดสองชุดนี้ได้เพียงชุดละครั้งบนทุกแพลตฟอร์มในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ 
*หนึ่งบัญชีสามารถซื้อได้เพียง1ชุดเท่านั้น


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...