Hearthstone อธิบายสกิลของชุดการ์ดใหม่ Magnetic!

Playulti 19 Jul 2018, 16:27:05
ข่าวเกม PC

วันนี้ สตีเฟน ชาง นักออกแบบเกมในทีมพัฒนา Hearthstone จะมาพูดถึง แม่เหล็ก คีย์เวิร์ดใหม่ที่กำลังจะมาสู่ Hearthstone ในส่วนเสริมล่าสุด The Boomsday Project ผู้เล่นจะสามารถพบคีย์เวิร์ด แม่เหล็ก ได้บนการ์ดเครื่องจักรบางใบในชุดการ์ดนี้ โดยแม่เหล็ก จะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะรวมร่างเครื่องจักรสองตัวให้กลายเป็นมหันตภัยจักรกลขนาดยักษ์ หรือเล่นเป็นมินเนี่ยนธรรมดาแยกจากกันก็ได้

เป้าหมายหลักของแม่เหล็กคือความยืดหยุ่นในการเล่น ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นการ์ดเครื่องจักรแม่เหล็กเป็นมินเนี่ยนธรรมดาเพื่อกระจายมินเนี่ยนบนกระดานและหลีกเลี่ยงการ์ดทำลายเป้าหมายเดี่ยวหรือการ์ดที่มีผลผนึกความสามารถ หรือสร้างเครื่องจักรที่ยิ่งใหญ่และเลวร้ายที่สุดในเนเธอร์สตอร์มด้วยการรวมพลังโจมตี พลังชีวิต และความสามารถของเครื่องจักรสองตัวที่รวมร่างกันด้วยแม่เหล็ก

สตีเฟนยังได้เปิดเผยการ์ดแม่เหล็กสี่ใบที่จะได้พบใน The Boomsday Project รวมถึงบอดี้การ์ดส่วนตัวของด็อกเตอร์บูม: ซิลิแอกซ์! ซิลิแอกซ์เป็นมินเนี่ยนเครื่องจักรระดับตำนานแบบเป็นกลาง ที่มีคีย์เวิร์ดได้แก่ แม่เหล็ก โล่ศักดิ์สิทธิ์ ยั่วยุ สูบชีวิต และ จู่โจม! เครื่องจักรระดับตำนานตัวนี้เพิ่มความสามารถมากมายเมื่อเอาไปรวมร่างกับเครื่องจักรอีกตัว

ถ้าเพื่อนๆอยากเห็นการ์ดใบอื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาใน The Boomsday Project อย่าลืมแวะมารับชมการสตรีมสดการเปิดเผยการ์ดของเราที่ แชแนล Hearthstone บน Twitch ในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม เวลา 00:01 น. ตามเวลาประเทศไทย!


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...