Hearthstone สุขสันต์ อนิเมชั่นใหม่สุดน่ารักจาก Blizzard!!

Playulti 24 Aug 2017, 15:38:54
ข่าวเกมมือถือ

Hearthstone สุขสันต์ อนิเมชั่นใหม่แกะกล่องจาก Blizzard Entertainment มาแล้วนะรู้ยัง! ซึ่งผลงานนี้เป็นผลงานชิ้นแรกในชุดอนิเมชันขนาดสั้นและ comic ที่จะสำรวจเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเตี๊ยมสุดวิเศษของ ฮาร์ธ สโตนบรูว์ นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นเหมือนกับพื้นหลังที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเวทมนตร์อันแสนวิเศษของเกม Hearthstone™ เลยก็ว่าได้ ไม่น่าเชื่อว่าจากเกมการ์ดดิจิทัลแนววางแผนยอดนิยมของ Blizzard จะพัฒนาเรื่องราวจนมาเป็นอนิเมชั่นโรงเตี๊ยมแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ มิตรภาพ และการแข่งขันแบบมีน้ำใจนักกีฬาน่ารักๆ แบบนี้ได้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ชมอนิเมชั่นหรือติดใจอยากชมอีก ทางเราก็มีมาฝากให้ชมกันอีกรอบค่ะ ไปกันเลยย


Hearthstone สุขสันต์ เป็นผลงานชิ้นแรกในชุดอนิเมชันขนาดสั้นที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของ Hearthstone ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำโรงเตี๊ยมและแขกในนั้นค่ะ ซึ่งจะแตกต่างจากวิดีโอภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของ Hearthstone ที่เน้นการนำเสนอเนื้อหาของส่วนเสริม ในขณะที่อนิเมชันขนาดสั้นเรื่องใหม่นี้มีเป้าหมายในการสร้างเรื่องราวรอบๆ ตัวละครค่ะ

เริ่มต้นที่เรื่องราวของ เอวา เด็กสาวผู้ถูกเคลื่อนย้ายมายังสถานที่แสนอบอุ่นและเปิดรับทุกคน ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยแขกที่โดดเด่นและ (ค่อนข้าง) จะเป็นมิตร ตัวละครหลากสีสันมากหน้าหลายตาในโรงแรมนี้อาจทำให้เพื่อนๆ นึกถึงผู้เล่น Hearthstone ที่คุณเคยพบในชีวิตจริงก็เป็นได้ ไม่ว่าจะเป็นมือโปรมากประสบการณ์ หรือเป็นผู้เล่นหน้าใหม่อย่างเอวาโรงเตี๊ยมแห่งนี้ก็มีที่ว่างต้อนรับทุกคนเสมอ (ผายมือต้อนรับ)

เล่นใหญ่เวออออร์

น้องน่ารัก ><

โรงเตี๊ยมนี้ก็ไม่ธรรมดานะเธอ เขาเล่าเขาลือกันมาว่า ณ ที่แห่งหนึ่งระหว่างตรงนี้กับ “ที่ที่มีมังกรอาศัยอยู่” มีโรงเตี๊ยมก่อตั้งอยู่ ซึ่งโรงเตี๊ยมนี้จะเป็นสถานที่สุดวิเศษและพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยมื้ออาหารอิ่มท้อง ไฟผิงอุ่นๆ และสถานที่พักอันปลอดภัยให้กับผู้ที่ต้องการบ้าน เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางและนักผจญภัยเลยก็ว่าได้

แขกในโรงเตี๊ยมต่างก็บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยและความกล้าหาญพลางเล่นเกม Hearthstone อันแสนเร้าใจไปด้วย บ้างก็มาที่นี่เพื่อท้าแข่งเพื่อหาผู้ที่เก่งกาจที่สุด ในขณะที่บางคนก็สนุกกับการเล่นเกมในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

ในส่วนของบรรดาแขกแห่งโรงเตี๊ยมนั้นนน
ฮาร์ธ สโตนบรูว์ – คนแคระสุดร่าเริงเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยม และเป็นผู้ดูแลที่ยินดีต้อนรับผู้เข้ามาใหม่อยู่เสมอ
เอวา – เด็กสาววัยรุ่นช่างสงสัย มีจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งและความสนใจใน Hearthstone
มัลโต – จอมเวทชราแสนใจดีผู้นี้เป็นผู้คอยให้คำแนะนำและกำลังใจ
ซาร์จ – ซาร์จไม่ใช่หนูธรรมดา คู่หูเวทมนตร์ของมัลโตนับว่าเป็นหัวใจของโรงเตี๊ยมเลย
ลู – พาลาดินจอมโหวกเหวกและเฮฮา มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ นี่แหละ จิตวิญญาณแห่งงานเลี้ยง
ฟิวซ์และวิค – ยามที่มีการแข่งขัน Hearthstone ที่แสนดุเดือด สองพี่น้องก็อบลินจะมาคอยพากย์สร้างความตื่นเต้นอย่างแน่นอน
เวลาริส – แม้คอลเลกชันการ์ดของเจ้าบลัดเอลฟ์จอมหยิ่งจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ก็ไม่อาจเทียบกับความหลงตัวเองของเขาได้เลย
โรเบอร์ตา “เบอร์ตี้” คลิกฟิซเซิล – โนมฉลาดปราดเปรื่องที่มีความสงสัยใคร่รู้ไม่มีที่สิ้นสุดเธอชื่นชอบการทดลองไอเดียจัดเด็คแปลกใหม่อยู่เสมอ
อูร์ค – ออร์คตัวนี้ชอบเล่นเด็คเน้นเกมรุกมาก แต่ระวังไว้! เขาควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ และเป็นที่รู้กันว่าเขาอาจล้มกระดานในบางครั้ง





ดาวน์โหลดเกมได้ที่





กำลังโหลด...