Hearthstone มีตติ้งสุดเก๋กระทบไหลผู้พัฒนา พร้อมเผยความลับแพทช์ใหม่ Witch Wood เพียบ!!

Playulti 10 Apr 2018, 10:50:05
ข่าวเกม PC


Blizzard ร่วมกับ Ini3 ประเทศไทยจัดมีตติ้งแฟนเกมสุดเก๋ เมื่อวันพุธที่ 5 เมษาที่ผ่านมา ที่ร้าน The Iron Fairies Dragonfly ห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastvile กับเกม Hearthstone กับการเผยข้อมูลสุด Exclusive ของแพทช์ใหม่ในชื่อ The Witch Wood ที่พิเศษสุดๆเลยคือ การที่คนให้ข้อมูลรอบนี้คือ Ben Thompson ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ และ Stephen Chang ผู้ช่วยนักออกแบบขั้นตอนสุดท้าย เขาสองคนได้มาเปิดเผยกาาร์ดใบใหม่ที่ไทยเป็นที่แรกด้วย! (ข้อมูลการ์ดด้านล่าง) ซึงถ้าใครเป็นแฟนของเกมนี้อยู่แล้วล่ะก็ต้องรู้ดีกันอยู่แล้วว่า ทุกๆ 3 เดือนนั้นจะมีการอัพเดตแพทช์ใหม่ตลอด เพื่อปรับปรุง META การ์ด สำหรับการเล่น และแข่งขันต่างๆ พร้อมกับกิจกรรมและ ส่วนเสริมเยอะแยะมากมายให้ผู้เล่นไม่เบื่อ และติดตามพัฒนาตนเองเสมอๆ



การ์ดที่เผยภายในงานนี้ คือ the Glass Knight หรือ อัศวินกระจก!



ใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ของการ์ดใบอื่นๆ ทั้งหมด 135 ใบสามารถดูได้ที่ ข้อมูลการ์ดแพทช์ Witch Wood



นอกจากนี้ยังมีในส่วนของข้อมูลในส่วนของ Word หรือ คำใหม่ๆ ที่ปรากฏเข้ามาในแพทช์ใหม่ด้วย ได้แก่ 

1. Curse of the Worgen / คำสาปวอร์เก้น

  • มินเนี่ยนบางตัวได้รับคำสาปวอร์เก้น และจะสลับพลังโจมตีและพลังชีวิตของตนเมื่อจบเทิร์นของคุณในขณะที่มันอยู่ในมือของคุณ เมื่อเล่นมินเนี่ยนเหล่านั้นแล้ว จะไม่ทำการสลับระหว่างร่างมนุษย์และร่างวอร์เก้นอีกต่อไป

2. Echo / เสียงสะท้อน

  • การ์ดเสียงสะท้อนเป็นการ์ดที่คุณสามารถเล่นซ้ำได้อีกหลายครั้งในเทิร์นที่คุณเล่นการ์ดใบดังกล่าว แต่ละครั้งที่คุณเล่นการ์ดเสียงสะท้อน คุณจะได้รับก๊อปปี้วิญญาณของการ์ดใบที่คุณเล่นไป ซึ่งจะหายไปเมื่อจบเทิร์นของคุณ

3. Rush / จู่โจม

  • มินเนี่ยนที่มีคีย์เวิร์ดจู่โจมจะสามารถโจมตีมินเนี่ยนตัวอื่นได้ทันทีที่ลงกระดาน ไม่ว่าจะผ่านการเล่นการ์ดหรือการเรียกมา แต่ว่ามินเนี่ยนจู่โจมจะไม่สามารถโจมตีฮีโร่ได้จนกว่าจะผ่านเทิร์นที่ลงกระดาน



โหมดดันเจี้ยนใหม่ : ล่ามอนสเตอร์
มีสิ่งชั่วร้ายกำลังก่อตัวลึกอยู่ในป่า คำสาปร้ายได้ครอบงำป่าวิทช์วู้ด เจ้าจะต้องเดินทางเข้าไปในป่า และถอนรากถอนโคนต้นกำเนิดความมืดอันชั่วร้ายนี้ให้หมดสิ้นไป แต่จงระวังให้ดี เพราะมีเสียงเห่าหอนแสนประหลาดกังวานยามค่ำคืนอาบแสงจันทร์ สัตว์ร้ายน่าสะพรึงดักซุ่มล่าเหยื่อท่ามกลางหมู่ต้นไม้เก่าแก่และบิดเบี้ยว จงยึดมั่น ก้าวเดินต่อไป และดูว่าความกล้าจะพาเจ้ารอดค่ำคืนนี้ได้นานเพียงใด!




สำหรับใครที่ยังไม่รู้ ว่าแพทช์อัพเดต Witch Wood จะมาเมื่อไหร่ก็ขอบอกตรงนี้เลยว่า 13 เมษานี้มาแน่!! และในช่วงนี้ก็จะมีการ Reveal การ์ดเรื่อยๆนะที่หน้าเว็บไซต์ของเกมและแฟนเพจ ติดตามกันไว้ด้วยล่ะ! ส่วนใครทีอ่ยากได้เหลือเกินกับการ์ดใหม่ๆ ในแพทช์ใหม่นี้ ก็ไปสั่งซื้อกันได้แล้ว!! 

🎉     รับซองการ์ด 50 ซอง และซองการ์ดโบนัส 20 ซอง ทั้งหมด 70 ซอง!! พร้อมกับหลังการ์ด "ในป่ามืดมิด" เมื่อคุณซื้อซองการ์ด The Witchwood ล่วงหน้า








ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...