Hearthstone ปล่อยโหมดใหม่ ห้องแล็บปริศนา!!

Playulti 23 Aug 2018, 11:32:13
ข่าวเกม PC

ห้องแล็บปริศนา โหมดเล่นคนเดียวของ The Boomsday Project ของเกม Hearthstone พร้อมให้เล่นแล้ว! ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ระบบภายในระยะเวลาที่กำหนดเพื่อรับซองการ์ด The Boomsday Project ฟรี 3 ซอง ในโหมดผู้เล่นคนเดียวอันใหม่นี้ ผู้เล่นจะต้องชนะใจด็อกเตอร์บูมด้วยการแก้ปริศนาน่าฉงนต่างๆ มากกว่า 100 แบบ ผู้เล่นจะได้พบกับสถานการณ์และการ์ดเพื่อแก้ไขสถานการณ์เหล่านั้น ปริศนาแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ด้านกลไกของการ์ดและการโต้ตอบของคุณ! ห้องแล็บแต่ละห้องแยกปริศนาเป็นสี่ประเภทที่แตกต่างกัน ได้แก่ ปิดเกม กระจกเงา เคลียร์บอร์ด และเอาชีวิตรอด ผู้เล่นที่แก้ปริศนาได้ครบทุกข้อจะได้รับหลังการ์ด วันสิ้นซาก! ไปครอง
สามารถดูวีดีโอวีธีการเล่นห้องแล็บปริศนาได้ ที่นี่

ปริศนาชวนปวดหัว
► โปรเจกต์วันสิ้นซากของด็อกเตอร์บูมเป็นแผนการที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เขาจะทำให้เป็นจริงได้เพียงลำพัง เขาจึงต้องขอความช่วยเหลือจากเหล่ามันสมองทั่วอาเซรอธ! วิทยาศาสตร์สุดบ้าคลั่งที่ได้รับการวิจัยในบูมแล็บ (และการไม่สนใจเรื่องชวนคิดหนักอย่างจริยธรรมและความปลอดภัย) ทำให้ห้องแล็บขาดแคลนผู้ช่วยอย่างมาก ด็อกเตอร์บูมจึงต้องยอมลดคุณสมบัติที่ต้องการเพื่อรับสมัครนักวิจัยหน้าใหม่ที่กล้าเสี่ยง

► โหมดเล่นคนเดียวโหมดใหม่ของส่วนเสริม The Boomsday Project มีชื่อว่า ห้องแล็บปริศนา ที่ผู้เล่นจะต้องชนะใจด็อกเตอร์บูมด้วยการแก้ปริศนาท้าทายสมองมากกว่า 100 แบบ ห้องแล็บแต่ละห้องแยกปริศนาเป็นสี่ประเภทที่แตกต่างกัน และผู้เล่นสามารถเลือกเล่นห้องแล็บไหนก่อนก็ได้ตามที่ใจต้องการ

► นักวิจัยหัวกะทิที่รอดชีวิตจากการทดลองทรหดเหล่านี้จะได้ทดลองแบบตัวต่อตัวกับด็อกเตอร์บูมในห้องแล็บส่วนตัวของเขา ผู้ที่มีไหวพริบเฉียบแหลมพอที่จะผ่านการทดลองทั้งหมดจะได้รับรางวัลเป็นหลังการ์ดวันสิ้นซาก!

ห้องแล็บแสนชั่วร้ายของด็อกเตอร์บูม
  • ปิดเกม – ปริศนาสุดคลาสสิคที่ท้าทายเด็กฝึกงานผู้กล้าหาญให้ค้นหาวิธีจัดการคู่ต่อสู้โดยใช้เพียงการ์ดที่มีมาให้ในมือ
  • เอาชีวิตรอด – ฟื้นฟูพลังชีวิตของคุณ และค้นหาวิธีที่จะเอาตัวรอดจากอุปสรรคที่มีความรุนแรงถึงตายในปริศนาประเภทนี้
  • กระจกเงา – จัดมินเนี่ยนฝ่ายคุณให้เหมือนกับฝ่ายตรงข้ามทุกประการ ไม่ว่าจะใช้วิธีใดๆ ก็ตาม
  • เคลียร์บอร์ด – กำจัดมินเนี่ยนทั้งหมดให้พ้นสนาม รวมถึงมินเนี่ยนของคุณเองด้วย ขอแนะนำให้ผู้เล่นทดลองกันให้เต็มที่ เพราะปริศนาต่างๆ มักมีวิธีแก้ปริศนาหลายวิธี


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...