Hearthstone ปรับ Rank ใหม่!! ช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ ห้ามท้อเด็ดขาด

Playulti 28 Jan 2019, 14:34:03
ข่าวเกม PC


    ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบ Ranking ของเกม Hearthstone เข้าสะแล้ว หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนาได้มองเห็นว่าปัจจุบันการไต้อันดับของผู้เล่นส่วนใหญ่นั้นใช้เวลานานมากเกินไป ซึ่งอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นบางกลุ่มเลือกที่จะหันหลังให้กับการไต้อันดับ ทำให้พวกเขาเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงระบบการจัดอันดับเล็กน้อยด้วยการลดจำนวนดาวที่ต้องใช้ในการไต่อันดับบางส่วน! โดยจะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป



อันดับแบบใหม่



ปัจจุบัน ทุกระดับต้องใช้ดาว 5 ดวง เมื่อฤดูกาลแข่งขันเกมจัดอันดับเดือนกุมภาพันธ์เริ่มต้น จำนวนดาวที่ต้องใช้เพื่อเลื่อนขั้นจะได้รับการเปลี่ยนแปลง:

การเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยให้การไต่อันดับในเกมจัดอันดับช่วงระดับแรกๆ ไวขึ้น แต่ผู้เล่นจะยังคงต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อเก็บสะสมดาวในระดับสูงๆ เช่นเดิม



เมื่อฤดูกาลแข่งขันเกมจัดอันดับเดือนกุมภาพันธ์เริ่มต้น ระดับของคุณจะถูกรีเซ็ตลงไปสี่ระดับจากระดับสูงสุดที่คุณทำได้ในฤดูกาลก่อนหน้าเช่นเดิม แต่ดาวที่ “เกิน” จะถูกทิ้งเพื่อให้ตรงกับค่าใหม่ในระดับนั้น ยกตัวอย่างเช่น ถ้าระดับสูงสุดในเดือนมกราคมของคุณอยู่ที่ระดับ 10 กับดาว 5 ดวง เมื่อฤดูกาลแข่งขันเกมจัดอันดับเดือนกุมภาพันธ์เริ่มต้น คุณจะถูกรีเซ็ตลงไปที่ระดับ 14 กับดาว 4 ดวง แม้ดาวดวงที่ห้าจะหายไป แต่ดาวสี่ดวงที่เหลือก็ถือเป็นจำนวนดาวที่สูงที่สุดในระดับนั้นแล้ว

   

กำลังโหลด...