Hearthstone ท้า 3 ปาร์ตี้สุดซ่า ล่าขุมทรัพย์ที่สาบสูญในดินแดน Kobolds & Catacombs!

Playulti 02 Dec 2017, 12:41:50
ข่าวเกมมือถือ

เตรียมออกตามล่าขุมทรัพย์ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการไปกับเกม Hearthstone ในส่วนเสริมใหม่ Kobolds & Catacombs เพื่อต้อนรับแพทช์ใหม่ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ โดยนำทีมคณะนักผจญภัยสุดแกร่งทั้ง 3 ปาร์ตี้ได้แก่ ปาร์ตี้ ยัด Fedfe ,ปาร์ตี้ เบียร์ The Voice และ ปาร์ตี้ Epic Toys ทั้ง 3 ทีมจะตะลุยลงลึกสู่ถ้ำใต้ดินที่ถูกขุดโดยพวกโคโบลด์ที่น่ารำคาญ ฝ่าฟันกับดักอันแสนอันตรายทุกย่างก้าว และเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายที่ถูกลืม เพื่อสมบัติและชัยชนะ

โดยจะเริ่มผจญภัยออกสำรวจพร้อมกันในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 13.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการล่าขุมทรัพย์พร้อมส่งแรงใจให้ปาร์ตี้ที่คุณเชียร์ได้ที่ >> Hearthstone Official Fanpage << ผู้ที่เข้าร่วมสนุกกิจกรรมมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ Surprise box ของรางวัลพิเศษสุดเซอร์ไพรส์จากหัวหน้าปาร์ตี้ที่คุณเชียร์ มูลค่ากล่องละ 5,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และของรางวัลพรีเมียมจากเกม Hearthstone อีกมากมาย

พิเศษสุดๆ สำหรับส่วนเสริมใหม่ Kobolds & Catacombs เมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าวันนี้ จะได้รับหลังการ์ด “เพื่อสมบัติ” สำหรับสะสมในคอลเลกชันหลังการ์ดสุดหรูของคุณฟรีทันที! และเตรียมเปิดผนึกการ์ดชุด Kobolds & Catacombs พร้อมกันในวันที่ 8 ธันวาคมนี้!



กำลังโหลด...