Hearthstone ต้อนรับปีใหม่ด้วยอัพเดตสุดพิเศษ!! Year of the Raven!

Playulti 28 Feb 2018, 01:16:28
ข่าวเกม PC

ส่วนเสริมแรกของ Hearthstone ในปี 2018 จะถือว่าเป็นจุดสิ้นสุดของปีแห่งแมมมอธ และถือเป็นจุดเริ่มต้นของปี Hearthstone ใหม่ ปีแห่งเรเวน! ปี Hearthstone แต่ละปีจะเป็นการเริ่มผลัดเปลี่ยนชุดการ์ดใหม่สำหรับรูปแบบมาตรฐานที่จะเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่นอย่างมาก และนำไปสู่การทดลองและรูปแบบเด็คใหม่ๆ ที่หลากหลาย มาดูกันว่าคุณจะสามารถคาดหวังการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นที่เราวางแผนไว้สำหรับปีนี้ได้บ้าง!!

ปีใหม่จ๋า การ์ดลาก่อน! – เมื่อการผลัดเปลี่ยนชุดการ์ดรอบใหม่มาถึง ชุดการ์ดเหล่านี้จะสามารถใช้ได้เฉพาะในรูปแบบอิสระเท่านั้น ได้แก่ Whispers of the Old Gods, One Night in Karazhan และ Mean Streets of Gadgetzan (แต่ยังสามารถซื้อซองการ์ดเหล่านี้ได้จากร้านค้า Blizzard)


วิหคสีนิลโบยบินอย่างพร้อมเพรียง – ปีแห่งเรเวนจะมาพร้อมกับ ส่วนเสริมใหม่น่าตื่นเต้นสามส่วนเสริม และส่วนเสริมทั้งสามก็จะมีเนื้อหาสำหรับเล่นคนเดียวอีกด้วย!


“อา ธรรมชาติอันงดงาม! – ผู้เล่นที่ชนะเกม 10 เกมในรูปแบบมาตรฐานใหม่จะได้รับบุตรีตนแรกของเซนาเรียส ลูนาร่า เป็นฮีโร่ดรูอิดตัวใหม่

แข่งขันเพื่อศักดิ์ศรีในทัวร์นาเมนท์ – ผู้เล่นจะสามารถจัดทัวร์นาเมนท์ในเกมได้ โดยที่เราจะช่วยดูแลการจับคู่และการตรวจสอบยืนยันเด็คให้เอง ผู้เล่นเพียงแค่จัดทัวร์นาเมนท์แบบกำหนดเองและเชิญชวนเพื่อนๆ ใน Hearthstone มาเข้าร่วม จับตาดูการทดสอบเบต้าในปีนี้ให้ดี เพราะนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นหลังจากที่เราเพิ่มคุณสมบัตินี้

การแข่งขันชิงแชมป์ Hearthstone ประจำปี 2018 ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์ระดับพรีเมียมของ Hearthstone ในปีนี้มีเงินรางวัลรวมที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม และเราจะยังเดินทางไปหลากหลายประเทศยิ่งขึ้นด้วยการแข่งขันพาทัวร์ HCT อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HCT 2018 ได้ที่บล็อกของเรา


หอเกียรติยศ
หอเกียรติยศของเรามีไว้แยกการ์ดในชุดพื้นฐานและชุดคลาสสิคบางใบออกจากรูปแบบมาตรฐาน และจะใช้ได้ในรูปแบบอิสระเท่านั้น การย้ายการ์ดไปยังหอเกียรติยศช่วยให้ผู้เล่นมีโอกาสสร้างสรรค์และพบกับกลยุทธ์การสร้างเด็คแบบใหม่ๆ ในรูปแบบมาตรฐาน และในขณะเดียวกันก็เปิดให้ใช้การ์ดเหล่านั้นได้ในรูปแบบอิสระ



ยุทธ์การสร้างเด็คแบบใหม่ๆ ในรูปแบบมาตรฐาน และในขณะเดียวกันก็เปิดให้ใช้การ์ดเหล่านั้นได้ในรูปแบบอิสระ 
ในปีนี้ เราจะเพิ่มการ์ดดังต่อไปนี้สู่หอเกียรติยศ
  • น้ำแข็งสกัดกั้น

  • ผู้พยากรณ์แห่งโคลด์ไลท์

  • ยักษ์ลาวา*
*ยักษ์ลาวาจะกลับไปอยู่ในสถานะก่อนเนิร์ฟ (ลดค่าร่ายสูงสุดเมื่อเสียพลังชีวิต 20 แต้ม ลดลงจาก 25) เพื่อให้ผู้เล่นได้ลองเด็คยักษ์ลาวายุคเก่าๆ ในรูปแบบอิสระได้อย่างเต็มที่
เช่นเดียวกับเมื่อปีที่แล้ว ผู้เล่นจะสามารถเก็บการ์ดที่เข้าสู่หอเกียรติยศไว้ได้ และเราจะมอบผงเวทมนตร์เต็มจำนวนสำหรับการ์ดแต่ละใบที่คุณมี (ตามจำนวนการ์ดสูงสุดที่คุณสามารถใส่ได้ในเด็คหนึ่งเด็ค) ราวกับว่าคุณสลายการ์ดเหล่านั้น

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับปีแห่งเรเวน โปรดดู >> เว็บไซต์นี้ <<



ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...