Hearthstone ต้อนรับคริตมาสต์รับซองการ์ดฟรีและกิจกรรมเพียบ!!

Playulti 20 Dec 2018, 10:47:06
ข่าวเกม PC

เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันอังคารที่ 1 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น.โรงเตี๊ยม Hearthstone จะจัดงานฉลองวินเทอร์เวล! ผู้เล่นควรหาผ้าห่มสักผืน ที่นั่งหรือที่นอนสบายๆ จากนั้นก็เล่นการ์ด 100 ใบเพื่อทำเควสต์ สุขสันต์วินเทอร์เวล! ให้สำเร็จและรับซองการ์ด The Boomsday Project สี่ซอง จากนั้นก็ลองเกมท้าประลองประจำเทศกาลในช่วงสองสัปดาห์ถัดไป

นอกจากนี้ยังมี ชุดมหัศจรรย์วินเทอร์เวล ให้กระจายความสุขอีกด้วย ชุดนี้ประกอบไปด้วยซองการ์ดจากส่วนเสริม Journey to Un’Goro, Knights of the Frozen Throne, Kobolds & Catacombs, The Witchwood และ The Boomsday Project ส่วนเสริมละหกซอง รวมเป็นซองการ์ดทั้งหมด 30 ซองในราคาเพียง $19.99 ดอลลาร์สหรัฐ!

เกมท้าประลองสัปดาห์ที่หนึ่ง – แลกของขวัญ (แบบใหม่)
► เกมท้าประลองสัปดาห์นี้เน้นการให้ของขวัญและ การแย่งของขวัญ! เลือกฮีโร่ จากนั้นสร้างเด็คที่ประกอบไปด้วยการ์ดมินเนี่ยน 20 ใบ (เราจะสุ่มเพิ่มการ์ดเวทมนตร์จากคลาสของคุณอีก 10 ใบลงในเด็คเมื่อเริ่มเล่นเกมท้าประลอง) เมื่อแมตช์เริ่ม ผู้เล่นแต่ละคนจะเลือกการ์ดเริ่มเกม จากนั้นก็มอบการ์ดที่เหลือในเด็คเป็น "ของขวัญ" ให้กับคู่ต่อสู้ แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดเพียงแค่นี้! ผู้เล่นแต่ละคนจะมีพลังชีวิตเพียง 20 แต้ม และเด็ค "ของขวัญ" แต่ละเด็คจะมีการ์ด ใบเสร็จของขวัญ (Gift Receipt) ที่มีค่าร่าย 5 มานาอีกด้วย เมื่อผู้เล่นเล่นการ์ดใบเสร็จของขวัญ ผู้เล่นคนนั้นจะได้ฟื้นฟูคริสตัลมานา จากนั้นก็สลับเด็คกันอีกรอบ แล้วทำลายใบเสร็จของขวัญของคู่ต่อสู้!

เกมท้าประลองสัปดาห์ที่สอง – แลกของขวัญ (แบบเก่า)
► แน่นอนว่าเกมท้าประลองเดิมที่ทุกคนชื่นชอบก็กลับมาด้วย! ในเกมท้าประลองแลกของขวัญ เกรทฟาเธอร์วินเทอร์จะคอยส่งลังไม้ลงมาบนสนามรบ เมื่อผู้เล่นทำลายลังของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นลังของตนเองหรือลังของคู่ต่อสู้ ผู้เล่นคนนั้นก็จะได้ค้นพบการ์ดจากคลาสของตนเองหรือคลาสของคู่ต่อสู้ ขึ้นอยู่กับว่าลังที่ถูกทำลายนั้นอยู่ฝั่งไหนของสนาม

ชนะเกมท้าประลองนี้อย่างน้อยหนึ่งครั้งเพื่อรับหลังการ์ดขนมหวานวินเทอร์เวลที่ไม่ว่าใครเห็นก็อยากลองชิม! หากผู้เล่นเคยได้รับหลังการ์ดขนมหวานวินเทอร์เวลไปแล้ว คุณจะได้รางวัลเป็นซองการ์ดคลาสสิคจากเกมท้าประลองนี้


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...