Hearthstone ฉลองเทศกาลโนเบิ้ลการ์เด้นด้วยกิจกรรมภายในเกม!

Playulti 09 May 2018, 17:55:54
ข่าวเกม PC

ในวันพรุ่งนี้ Hearthstone จะเริ่มฉลองเทศกาลโนเบิ้ลการ์เด้น ซึ่งเป็นเทศกาลที่เฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของชีวิตและมิตรภาพทั้งปวง! ในระหว่างวันที่ 9-13 พฤษภาคมนี้ โรงเตี๊ยมจะเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ด้วยการแสดงความรู้สึก" ทักทาย" ที่เข้ากับเทศกาล,การทาสีไข่โนเบิ้ลการ์เด้นในเกมท้าประลองใหม่ และ เพียงแค่เข้าสู่ระบบเกมก็ได้รับการ์ดสีทองสองใบไปเลยฟรีๆ!

ในเกมท้าประลอง “กระต่ายจ๋า มานี่เร็ว!” ผู้เล่นจะร่วมสนุกกับเทศกาลนี้ด้วยการทาสีไข่โดยใช้เด็คที่จัดไว้ให้ที่ประกอบไปด้วยสีย้อมหลากสีสันและการ์ดโนเบิ้ลการ์เด้นสุดพิเศษ แต่ละเทิร์นจะมีไข่โนเบิ้ลการ์เด้นที่ซ่อนมินเนี่ยนน่ารักๆ ปรากฏขึ้นมาหนึ่งฟอง และผู้เล่นสามารถใช้สีย้อมเพื่อทาสีไข่เหล่านั้นได้ สีย้อมทุกสีที่ใช้ทาสีไข่จะมอบพลังต่างๆ ให้กับมินเนี่ยนที่ฟักออกมาจากไข่ฟองนั้น ไมว่าจะเป็นจู่โจม สูบชีวิต พิษ และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบเกมระหว่างวันที่ 9-13 (PDT) พฤษภาคม จะยังได้รับการ์ดสีทองฟองโตๆ ถึงสองใบ ได้แก่ จอมขโมยไข่สีทอง และไข่เดวิลซอร์สีทอง! 

และหากคุณยังไม่ได้สัมผัสกับโหมดใหม่ ก็ได้เวลาเข้าเกมไปเล่นเนื้อหาใหม่ล่าสุด โหมดล่ามอนสเตอร์ โหมดเล่นคนเดียวที่มาพร้อมกับส่วนเสริม The Witchwood ได้ฟรี 
สามารถดูเนื้อหาเกี่ยวกับ Hearthstone ได้ทางเว็บไซต์ https://blizzard.gamespress.com/Hearthstone


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...