Hearthstone การ์ดจาก The Boomsday Project ได้รับการเปิดเผยครบทุกใบแล้ว!

Playulti 04 Aug 2018, 16:18:46
ข่าวเกม PC

ไมค์ โดเนส์ นักออกแบบเกม Hearthstone กับฌอน พล็อตต์ เด็กฝึกงานหน้าใหม่ของด็อกเตอร์บูมได้เปิดเผยการ์ดที่จะมาพร้อมกับ The Boomsday Project ส่วนเสริมล่าสุดของ Hearthstone ที่เปิดให้เล่นในสัปดาห์หน้านี้แล้ว!ซึ่งได้มีการทดลองใช้การ์ดใหม่เหล่านี้แล้วระหว่างการสตรีมสด รวมถึงการ์ดเวทมนตร์ระดับตำนานอย่าง บูมซูก้าของฟลาร์ค (Flark’s Boom-Zooka) ของฮันเตอร์ และ กลู๊ปแสนวิเศษของฟลู๊ป (Floop’s Glorious Gloop) ของดรูอิด

รับชมการทดลองการ์ดได้ที่ https://www.twitch.tv/videos/291847318
อ่านข้อมูลการ์ดทั้งหมดได้ที่ https://playhearthstone.com/th-th/expansions-adventures/the-boomsday-project/cards

ลองเล่นเอฟเฟ็กต์กล้องใหม่จาก Hearthstone แล้วมาเปลี่ยนร่างของคุณกัน!
► Hearthstone ปล่อยเอฟเฟ็กต์กล้องใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนเปลี่ยนร่างของตนเองเป็นตัวละครสุดเท่ห์สามตัวในเกม! เลนส์ของกล้องจะมีสามเอฟเฟ็กต์ที่แตกต่างกันประกอบด้วยเอฟเฟ็กต์ The Poultryizer (ปืนพลังไก่), Deathwing (เดธวิง) และ Annoy-o-Tron (แอนนอย-โอ-ทรอน)! กล้องจะมาพร้อมกับเอฟเฟ็กต์และเสียง อย่าลืมเปิดเสียงเพื่อสัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบ!





อีกเรื่องหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดคือปาร์ตี้ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริมที่จะจัดขึ้นสุดสัปดาห์ใกล้ๆนี้ ปาร์ตี้เหล่านี้เป็นกิจกรรม Fireside Gathering สุดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเปิดซองการ์ดจากส่วนเสริม Hearthstone ที่กำลังมาถึงได้ก่อนใคร พร้อมกับลองเล่นการ์ดเหล่านั้นได้ในเกมท้าประลอง Fireside พิเศษเฉพาะปาร์ตี้นี้! นอกจากนี้ เมื่อ The Boomsday Project เปิดให้เล่นในวันที่ 8 สิงหาคม ก็อย่าลืมเข้าสู่ระบบเพื่อรับมินเนี่ยนระดับตำนานแบบสุ่มคลาสหนึ่งใบและซองการ์ด The Boomsday Project อีกสามซองด้วย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...