Hay Day อัพเดทครั้งใหญ๋ฉลองครบ 5 ปี!! พร้อมกิจกรรม Meeting ครั้งแรก ณ แม่น้ำเจ้าพระยา!!

Playulti 20 Jun 2017, 16:58:45
ข่าวเกมมือถือ

ได้เวลาเฉลิมฉลองกันแล้วกับที่สุดเกมฟาร์มอันดับ 1 ตลอดกาล Hay Day ที่ได้สร้างฟาร์มสนุกกันมาครบ 5 ปีแล้ว งานนี้ Supercell และ Ini3 เลยขอเอาใจเหล่าฟาร์มเมอร์ทั้งหลายด้วยการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่กับโหมด“Sanctuaryสวนสัตว์สุดพิเศษที่จะมาพร้อมเหล่าสัตว์น่ารักๆ และไอเทมพิเศษๆ มากมายงานนี้กระซิบว่ามีกิจกรรมขอบคุณผู้เล่นด้วยนะ พร้อมอัพเดทความสนุกครั้งใหม่แล้ววันนี้  

โหมด Sanctuary หรือเรียกง่ายๆ ว่า โหมดสวนสัตว์ เป็นการเปิดส่วนต่อขยายจาก โหมด Town ที่เพื่อนๆจะสามารถเข้าไปสร้างสวนสัตว์ในฝันของคุณได้  พร้อมกับเหล่าสัตว์น่ารักๆ ทั้งหลาย เช่น ช้างฮิปโป ยีราฟ โดยการปลดล็อกสัตว์แต่ละตัวนั้นจะมาจากการเก็บชิ้นส่วนจิ๊กซอร์ในภารกิจต่างๆทั้งแข่งม้า ส่งเรือ หรือให้บริการผู้มาเยี่ยมเยือนเมือง ก็จะได้จิ๊กซอร์มาเมื่อสะสมจนครบจะสามารถปลดล็อกได้ทั้งตัวสัตว์ที่อยู่และของตกแต่งของสัตว์ตัวนั้นๆ เรียกว่ามาแบบเป็นเซตกันเลยทีเดียว 


ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ฉลองครบ 5ปี ทั้งทียังขนมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทโหมดการแข่งม้าให้สนุกมากยิ่งขึ้นโดยมีการเพิ่มคะแนนภารกิจให้สามารถเลือกทำได้สูงสุดถึง 400 แต้มและยังมีการเปลี่ยนธีมการแข่งขันไปเรื่อยๆ อีกด้วย หรือกิจกรรมพิเศษ Tree Hug กับการไปช่วยเหลือฟาร์มเพื่อนๆและ ไอเทมตกแต่งฟาร์มเฉลิมฉลองครบ 5ปี 



ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะภารกิจ Hay Day…สนุกShip!!! การท้าทายให้ทำภารกิจจากคนดังสู่ผู้เล่น HayDay เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ก็ยังคงสร้างความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกระซิบว่าตอนนี้เดินทางสู่ภารกิจที่ 2 กันแล้ว ใครที่อยากได้ของพรีเมี่ยมสุดจี๊ดหรือ ของโดนใจที่คุณเลือกเองได้ และท้ายที่สุด สิทธิ์ในการเข้าร่วมรวมพลคน HayDay ครั้งแรกในไทยบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา Hay Day…สนุก Ship Meeting ก็ห้ามพลาดเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมนี้



ถ้าคุณไม่อยากพลาดทั้งความสนุกของรางวัล และการเข้าร่วมปาร์ตี้ครั้งแรกกับเราอย่าช้ารีบเข้าไปรวมตัวกันที่แฟนเพจได้เลย

กำลังโหลด...