HITMAN เปิดให้เล่นฟรีนานถึงสองสัปดาห์พร้อมลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 76%

Playulti 20 Oct 2018, 15:05:16
ข่าวเกม PC

HITMAN เปิดให้เล่นฟรีนานถึงสองสัปดาห์พร้อมลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 76%

เหลืออีกไม่กี่เดือนเท่านั่นค่ะ เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสเกมซีรีส์ภาคต่อของนักฆ่าหัวบาร์โค้ดหมายเลข 47 อย่าง HITMAN 2 กันในเร็วๆ นี้แล้วจ้า แต่ดูเหมือนทีมผู้พัฒนา IO Interactive คงอยากให้ทุกคนได้กลับไปฝึกทักษะการลอบสังหารตั้งแต่หนึ่งใหม่กันอีกครั้งก่อน จึงเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้เล่น HITMAN ภาคแรกบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ เป็นเวลาสองสัปดาห์ด้วยกัน ซึ่งเราสามารถเล่นได้ทุกตอน (ตอนที่ 1 – 6) แบบเต็มเวอร์ชั่นเหมือนตัวเกมที่วางจำหน่าย โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้นะคะ

HITMAN เปิดให้เล่นฟรีนานถึงสองสัปดาห์พร้อมลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 76%

ยิ่งไปกว่านั้นทีมผู้พัฒนายังปล่อย “Halloween Pack” สกินหุ่นไล่กาต้อนรับเทศกาลปล่อยผีดุให้เราได้สวมใส่กันภายในเกม ไม่ว่าจะทั้งภารกิจ“Freedom Fighters”, "Escalation" และโหมด Contracts อีกด้วยจ้า เพียงแต่จะใส่ได้ก็ต่อเมื่อเล่นในตอนที่ 5 Colorado และจำกัดเวลาในการสวมใส่ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ค่ะ สำหรับ Halloween Pack เราจะได้รับทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 

และหากเพื่อนๆ ลองเล่นในช่วงที่เปิดฟรีสองสัปดาห์แล้วเกิดถูกใจขึ้นมา ทีมผู้พัฒนาได้จัดโปรโมชั่นเด็ดๆ ลดราคากระหน่ำชุด HITMAN - Game of The Year Edition สูงสุดถึง 76% ด้วยนะคะ รวมถึงเกมซีรีส์ HITMAN ภาคอื่นด้วยนะจ๊ะ [หมดเขตวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้]

ส่วนใครที่รอ HITMAN 2 สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าบน PC [Steam] ได้แล้ว โดยรายละเอียดมีดังนี้ HITMAN 2 - Standard Edition ราคา 1600 บาท, HITMAN 2 - Silver Edition ราคา 2200 บาท (มี Expansion เพิ่มสถานที่, ภารกิจ, แผนที่, ชุดตัวละคร และอาวุธใหม่ๆ เข้ามา) และ HITMAN 2 - Gold Edition ราคา 2890 บาท (เหมือน Silver Edition แต่จะมี Expansion อีกชุดพร้อมสิทธิ์การเข้าเล่นเกมล่วงหน้า 4 วัน) ตัวเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พ.ย. ปีนี้ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

HITMAN เปิดให้เล่นฟรีนานถึงสองสัปดาห์พร้อมลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 76%
ที่มาข่าว : https://store.steampowered.com/app/236870/HITMAN/?curator_clanid=33519178
ที่มาภาพ : https://www.ioi.dk/hitman-halloween-pack/

กำลังโหลด...