HIT : Heroes of Incredible Tales เกมดีกิจกรรมเด่น ของเล่นเพียบ!!

Playulti 06 Feb 2016, 20:00:26
ข่าวเกมมือถือ

กลับมาให้โลดแล่นกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับสุดยอดเกมแนวไซไฟเอ้ยสุดยอดเกมแนว Action RPG ในตำนานกับเกม HIT : Heroes of Incredible Tales ผลิตผลจากค่ายยักษ์ใหญ่เจ้าพ่อบล็อคไอพี อย่าง NEXON หลังจาก Global Server ได้ปิดตัวลงไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ได้ปล่อยให้เราไปเล่นฝั่งเจ้าบ้านกันอย่างเต็มตัวเสียที ซึ่งมีหลายคนยังไม่รู้ว่าเราไปเล่นได้แล้วนะ วันนี้ก็เลยถือโอกาสมาอัพเดทให้เพื่อนๆกันอีกทีนะครับ ^ ^


ในบทความนี้เราจะมารีวิวคร่าวๆในถิ่นเจ้าบ้านใน server เกาหลีกันว่า มีอะไรแปลก จุดเด่นๆหรือความแตกต่างจากตอนเล่นในช่วง Global กันบ้างตามด้านล่างเลย
1. Interface มีไอคอนเพิ่มขึ้นมาในส่วนของร้านค้า (Item Shop) และระบบกิล (Guild)
2. เพิ่มระบบ Guild , Guild Battle 3vs3 , Item Shop
3. เพิ่มระดับการสุ่มของ Card Premium Shop จาก Rare~Legendary เป็น Rare~Immortal
4. เพิ่ม Boss ตัวใหม่ ใน Raid Boss โหดกว่าเดิมดรอปของดีกว่าเดิมกับ Nightmare Knight Aaron!!
5. เพิ่มเวลาในการลง Raid Boss เป็น 15.00น. - 21.00น. ในเวลาไทยบ้านเรา จุใจกันไปเลย
6. ประชากรผู้เล่นเกมนี้หลักหลายแสนคน ไม่มีเหงาแน่นอน (ขนาดทีมงานขยันๆเล่นแรกๆอยู่อันดับแรงค์สองแสนกว่า...)
และยังมีรายละเอียดยิบย่อยอีกเพียบที่รอคนที่ชอบเกมแนว Action RPG ภาพสวยๆ หรือชอบการ PVP แบบ Real-Time สุดมันส์ ชอบการแข่งขันสุดตื่นเต้น ยังไงก็ต้องลองให้ได้ครับ เชื่อสิ Mustplay เท่านั้น!!

ข้อมูลดีๆ รวมถึงข่าวสารอัพเดทต่างๆของเกม HIT ได้ที่ http://goo.gl/Osva6Y
กลุ่มสังคมดีๆ ของผู้เล่นในประเทศไทยที่ https://goo.gl/IfBPuX
๐Download via QooApp (APK): >>คลิกที่นี่<<
 

ระบบ Card Premium Shop
ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองของฝั่งนั้นเค้าพอดี โดยมีบริการชุดคอสเพลประจำชาติมาให้สุ่มเสียเพชรกันเล่นด้วย ใครมีเพชรเยอะๆก็จัดกันไปเลยหนักๆเลยฮะ 



ระบบร้านค้า Item Shop 
เป็นหน้าจอที่เพิ่มขึ้นมาใหม่เช่นกัน ใช้สำหรับซื้อของไอเทมต่างๆที่เราต้องการแบบเลือกชิ้นได้ ถูกใจอยากได้ชิ้นไหนไม่ต้องไปล่าไปลุ้น ซื้อเอาที่นี่ได้เลย ซึ่งหน้าจอนี้จะเปลี่ยนของในร้านค้าเรื่อยๆทุกๆ 8ชั่วโมง หรือจะใช้พลังเงินตรารีเฟรชเองเรื่อยๆก็ได้เช่นกัน ระบบนี้ทำให้ไม่ต้องเหนื่อยตามหาของให้เมื่อยขอแค่คุณมีเงินก็คว้ามันมาได้อย่างง่ายดายแบบก้าวกระโดดเลยนะเออ


ระบบการอัพสกิลแบบใหม่
จะถูกแบ่งเป็นสองหน้าจอแล้ว โดยหน้าจอแรก (ไอคอนรูปมังกรมั้ง) จะให้เราอัพสกิลสำหรับไว้ใช้ลุยด่านหาของหรือเก็บเลเวล ซึ่งแล้วแต่เราจะดีไซน์เอาเลยว่าอยากเล่นสกิลไหนบ้างไว้ใช้ในโหมดนี้ และอีกหน้านึง (ไอคอนรูปดาบคู่) จะไว้ใช้สำหรับ pvp หรือพวก Guild Battle ต่างๆ ซึ่งเราจะไม่เสียเวลารีเซตสายสลับไปสลับมาบ่อยๆแบบที่เคย ถือว่ายอดเยี่ยมไปเลยจริงๆครับกับการปรับใหม่ของระบบนี้


แผนที่ใหม่
หากใครกำลังเบื่อศัตรูหน้าตาเดิมๆในแมบแรกๆแล้วก็เชิญที่นี่ได้เลย มีตัวแปลกประหลาดขนกันมาให้เพียบ แถมแจกแต่ของดีๆทั้งนั้นเหมาะสำหรับตั้งรกรากฐานที่มั่นในการฟาร์มของและเลเวลกันเลยทีเดียว แต่ขอเตือนก่อนเลยว่าใครไม่สตรองจริงอยู่ยากมาก เพราะแต่ละฉากใช้ค่าพลังค่อนข้างสูงถ้าเตรียมตัวมาไม่ดีอาจจะกลับบ้านเก่าแทนที่จะได้ของไปแทนนะครัช



ระบบ Guild
ระบบในฝันของทุกๆคนที่รอคอยกันมานานแสนนาน เพราะเล่นคนเดียวมันไม่สนุกเท่ายกพวกตีกันอยู่แล้ว เอ้ยเล่นกันเป็นกลุ่มๆนอกจากจะมีรูปกิลเท่ๆประดับชื่อกันแล้ว เมื่อ Guild ของเราเลเวลสูงๆ เราจะสามารถนำแต้มกิลที่เรามีนั้น มาใช้แลกของกันได้อีกด้วยนะ 



ระบบ Raid Boss
Nightmare Knight Aaron คือบอสตัวใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาให้ไปลองล่ากันดู บอกเลยบอสตัวนี้พี่เค้าไม่ได้มาเล่นๆนะ เค้ามาพร้อมท่วงท่ารุนแรงที่มาพร้อมกับพลังชีวิตมหาศาล ใครอยากไปลองของแล้วเตรียมตัวไปไม่ดีก็เตรียมลงไปนอนกินดินได้เลยครับ ทีมงานไปเจ็บตัวมาด้วยตัวเองแล้วของเค้าแรงจริง


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...