HIT : Heroes of Incredible Tales อัพเดทดินแดนใหม่ ไอเทมเซ็ตใหม่ พร้อมสกิลสุดพลังห้ามพลาด!!!!

Playulti 28 Sep 2016, 12:48:28
ข่าวเกมมือถือ


HIT : Heroes of Incredible Tales เกม Action RPG ยอดนิยม 11 ล้านดาวน์โหลด ปล่อยแพทช์ใหม่ล่าสุดวันที่ 28 กันยายน 59 อัพเดทอาวุธใหม่ที่มาพร้อมสกิลความสามารถที่แตกต่างไปจากเดิม พร้อมแผนที่ใหม่ “แทแรนท์” ที่เหล่ามอนสเตอร์ต่างรอคอยนักผจญภัย อย่างพวกคุณ ความลับปริศนา ความท้าทายใหม่นี้พร้อมแล้วใช้คุณได้สัมผัส 

1.ข้อมูลอาวุธใหม่ Weapon Season 2

อาวุธใหม่ 3 แบบของตัวละครแต่ละตัวมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “Weapon Season 2” สามารถหาได้จากการเปิดการ์ดสุ่ม “การ์ดอาวุธพรีเมี่ยม” ในร้านค้า หรือจากการหลอมอาวุธ +20 ก็มีโอกาสสุ่มได้มาเช่นกัน โดยอาวุธแต่ละชิ้นมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1.1.อาวุธของลูคัส


1.2.อาวุธของอนิก้า


1.3.อาวุธของฮิวโก้


1.4.อาวุธของกิกิ


อาวุธใหม่ทั้งหมดนี้จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานและเพิ่มสกิลของตัวละคร โดยเมื่อสวมใส่อาวุธนี้ให้แก่ตัวละครสกิลเดิม ก็จะถูกอัพเกรดสกิลเป็นสกิลใหม่ทันที ซึ่งไอคอนของสกิลใหม่จะมีกรอบไอคอนแตกต่างจากสกิลทั่วไป และหากต้องการนำสกิลใหม่นี้มาใช้ก็แค่เพียงทำการสลับสกิลเท่านั้นเอง


2.แผนที่ใหม่ “แทเรนท์”

ใครต้องการเดินทางไปยังแผนที่ผจญภัยแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า “แทเรนท์” นี้ ต้องผ่านเงื่อนไขคือ เคลียร์ด่านภูเขาฮูเกิล 1-10 เสียก่อน จึงสามารถเข้ามาที่แผนที่แทเรนท์ได้ โดยที่นี่จะแบ่งออกเป็น 3 พื้นที่คือ พื้นที่ที่ 1 Stall Steelworks, พื้นที่ที่ 2 Closed Stall Steelworks และพื้นที่ที่ 3 Evil Spirit’s Stall Steelworks และเมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์แต่ละด่านของแทเรนท์ได้ก็จะได้รับรางวัลมากมาย  


เตรียมตัวละครของคุณให้พร้อม ปริศนาของตำนาน บอสใหม่ในดันเจี้ยน คำถามที่มิอาจมีผู้ใดตอบได้ คุณเท่านั้นที่จะค้นหาคำตอบนั้นได้จากการผจยภัยในดินแดนใหม่นี้   

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

                           

Facebook : https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL 


กำลังโหลด...