HIT : Heroes of Incredible Tales อัพเดทความสนุกใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

Playulti 19 Oct 2016, 16:09:26
ข่าวเกมมือถือ

HIT : Heroes of Incredible Tales เกม Action RPG เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนสนองความหลอน ในวันที่ 20 ตุลาคม 59 มีการเพิ่มระบบใหม่อย่างระบบสัตว์เลี้ยง, ชุดแฟชั่นเทศกาลฮาโลวีน, ดันเจี้ยนใหม่ Phantasm Island, หอคอย Tower of Challenge และปรับปรุงระบบเก่าให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากกว่าเดิม รายละเอียดเพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้

อัพเดทที่ 1 ชุดแฟชั่นฮาโลวีน


ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยชุดแฟชั่นสุดเท่ห์ของแต่ละตัวละคร แน่นอนว่ามี 2 แบบ 2 สไตล์ ซึ่งหาได้จากการสุ่ม Premium Costume Cards กับรางวัล Ranking นอกจากชุดแฟชั่นแล้วยังมีชุดป้องกันแบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามามีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Season 2 Armor มาพร้อมออฟชั่นพิเศษ

อัพเดทที่ 2 ระบบสัตว์เลี้ยง


มีการเพิ่มเมนู Pet Manage (จัดการสัตว์เลี้ยง) ผู้เล่นสามารถหาซื้อสัตว์เลี้ยงได้ภายในร้านค้า เมื่อทำการติดตั้งสัตว์เลี้ยง กับตัวละครก็จะได้รับออฟชั่นเสริม นอกจากนั้นผู้เล่นสามารถอัพเกรด หรือ ตีบวกสัตว์เลี้ยงได้เหมือนไอเทมอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ สัตว์เลี้ยงก็มีหลากหลายประเภทน่ารักทั้งนั้นรับรอง

อัพเดทที่ 3 แผนที่ใหม่ Phantasm Island

Phantasm Island เป็นสถานที่ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถหาไอเทม Item Enhancement Materials ได้ที่นี่ โดยภายในแผนที่ Phantasm Island แบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 พื้นที่ได้แก่ Cherry Blossom Orchard, Glowing Sky Cherry Orchard และ Peaceful Cherry Orchard นอกจากนั้นการผ่านแต่ละด่านภายในแผนที่นี่จะได้รับพิเศษมากมาย
 
4.หอคอย Tower of Challenge 

หอคอยแห่งการท้าทาย จะเปิดประตูรับตัวละครที่มีเลเวล 20 ขึ้นไปถึงจะเข้าไปลุยภายในหอคอยได้ โดยภายในหอคอยแห่งการท้าทายจะมีทั้งหมด 40 ชั้น แต่ละชั้นผู้เล่นจะสามารถเข้าไปลุยได้วันละ 1 ครั้ง และจะรีเซ็ทใหม่ทุกวัน เวลาประมาณเที่ยงคืน (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์)

5.แท่นแห่งความแตกแยก

แท่นแห่งการแตกแยก (Internal Rift) จะเปิดรับผู้เล่นที่มีเลเวล 50 ขึ้นไปถึงจะเข้าร่วมได้ ซึ่งจุดมุ่งหมายของแท่นแห่งการแตกแยกคือ การผ่านเคลียร์ไปแต่ละด่านให้ได้ ซึ่งมีทั้งหมด 10 ชั้นให้ได้ทดสอบความสามารถ รางวัลแต่ละชั้นก็สมราคาค่าเหนื่อยอย่างแน่นอน

6.ระบบ Guild Rank Battles

สงครามกิลด์อันแสนดุเดือด เมื่อสมาชิกกิลด์ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันทำสงครามเก็บคะแนน เพื่อไต่อันดับขึ้นไปยังจุดสูงสุดของกิลด์ โดยสงครามกิลด์จะมีการรีเซ็ทคะแนนในทุกสัปดาห์ เมื่อทำคะแนนจนติด Ranking ก็จะได้รางวัลตาม Rank ซึ่งคุ้มสุดๆ

Rank                                        Rewards
1                                 Challenge Insignia x6,000
2~10                         Challenge Insignia x5,000
11~50                         Challenge Insignia x4,000
51~100                         Challenge Insignia x3,000
Top 5%                         Challenge Insignia x1,600
Top 10%                         Challenge Insignia x1,200
Top 20%                         Challenge Insignia x1,000
Top 50%                         Challenge Insignia x800
Top 80%                         Challenge Insignia x600
Less than top 80%         Challenge Insignia x400


นอกจากระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาระบบเก่าๆ เองก็ถูกปรับปรุงใหม่ในแพทช์นี้ ทำให้ดูดี ดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น ระบบที่มีการเปลี่ยนแปลงก็ได้แก่ ล็อบบี้หลัก, หน้าล็อบบี้หมวดท้าทาย, หน้าร้านค่าที่แบ่งออกเป็นหมวดให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม, หน้าล็อบบี้ในดันเจี้ยน, หน้าต่างเควสต์ และอื่นๆ





ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

                         
เข้าร่วมกลุ่มสังคมเกมได้ที่ 



กำลังโหลด...