HIT : Heroes of Incredible Tales อัพเดทความสนุกครั้งใหม่เพิ่มความมันส์อีกระลอก

Playulti 22 Sep 2016, 09:00:42
ข่าวเกมมือถือ
พร้อมหรือยัง??? HIT : Heroes of Incredible Tales เกม Action RPG เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ในวันที่ 22 กันยายน 59 นี้ เพิ่มไอเทมใหม่อย่างชุดคอสตูมประเภทปีกใหม่ที่จะมีแค่เซิร์ฟเวอร์ Global เท่านั้น ให้เหล่านักรบได้หามาใส่กัน นอกจากนั้นเตรียมสัมผัสด่านใหม่ในโหมดท้าทาย “แท่นแห่งการล้างบาป” ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างไปจากเดิมที่สำคัญรางวัลที่ได้จากด่านนี้คุ้มค่าที่จะลงไปเสี่ยง โดยรายละเอียดของแพทช์ทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

1. ปีก Sunkissed Gold Wing เป็นปีกขนนกสีทองปรอด โดยปีกนี้จัดเป็นไอเทมประเภทคอสตูมที่เมื่อตัวละครสวมใส่ แล้วจะบวกโบนัสสเตตัสให้ ซึ่งปีก Sunkissed Gold Wing จะมีทั้งหมด 3 ระดับได้แก่ ระดับสูงสุด, ระดับตำนาน และระดับอมตะ ผู้เล่นทุกท่านสามารถหาปีก Sunkissed Gold Wing นี้ได้จากการเปิดสุ่ม “การ์ดปีกระดับพรีเมี่ยม” ภายในร้านค้า





2.แท่นแห่งการล้างบาป
ในโหมดท้าทายมีการเพิ่ม “แท่นแห่งการล้างบาป” เป็นแท่นแห่งการทรมานลำดับที่ 2 โดยแท่นแห่งการล้างบาปจะเปิดให้เข้าได้ ก็ต่อเมื่อผู้เล่นผ่านด่านแผ่นดินแห้งแล้งไทเพนแล้วเท่านั้น เมื่อเข้าไปที่แท่นแห่งการล้างบาปนี้จะมีระดับความยากให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 ระดับได้แก่ ง่าย, ปกติ และ ยากรูปแบบการเล่นภายในแท่นแห้งการล้างบาปคือ ผู้เล่นจะต้องปกป้องแท่นหินที่อยู่กลางฉาก ไม่ให้มอนสเตอร์เข้ามาทำลายแท่นได้ ซึ่งมอนสเตอร์จะทยอยออกมาจากประตูวาร์ปทุกทิศทาง หากแท่นหินถูกทำลายก็จะคือว่าแพ้ทันที สำหรับผู้ที่ปกป้องแท่นหินได้จนจบจะได้รับรางวัลเป็น เศษบัตรเพิ่มขีดจำกัดเกราะ, เศษบัตรบูสต์ทอง และเศษบัตรฝึกฝน

เงื่อนไขสำคัญในการเข้าต่อสู้ในแท่นแห่งการล้างบาปนั้นก็คือ ใน 1 วันจะสามารถเข้าร่วมได้เพียง 1 ครั้ง ดังนั้นควรพิจารณาให้ดีก่อนว่าจะเล่นระดับความยากแบบไหน เนื่องจากยิ่งระดับการเล่นแต่ละแบบจะได้รางวัลแตกต่างกันด้วย
สาวก HIT ห้ามพลาดอัพเดทแพทช์ 22 กันยายน 59 นี้แน่นอน ส่วนใครยังไม่ได้ลองเล่นเกม Action RPG สุดมันส์ที่ตอนนี้มียอดดาวน์โหลด 11 ล้านดาวน์โหลดไปแล้ว รีบโหลดมาเล่นกันได้เลย


[ดาวน์โหลดเกม]
ระบบ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1108780504 
ระบบ Android : http://goo.gl/EJnWOV 
Facebook : https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL 

กำลังโหลด...