HIT GLOBAL เปิดให้บริการแล้ว พร้อมเวอร์ชันภาษาไทยเต็มรูปแบบ!!

Playulti 01 Jul 2016, 17:00:03
ข่าวเกมมือถือ

เปิดให้เล่นกันล่วงหน้าแล้วสำหรับเกมมือถือตัวแรงจากค่าย NEXON อย่าง HIT : Heroes of Incredible Tales เซิร์ฟเวอร์ Global ที่เปิดให้เล่นกันแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมหรือวันนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาครับ โดยประเทศที่เปิดให้บริการมีทั้งหมด 3 ประเทศได้แก่ ออสเตรเลีย แดนนาดา และฟิลิปปินส์ ส่วนเกมเมอร์ในบ้านเราถ้าจะโหลดตรงๆจาก playstore ในตอนนี้บอกเลยว่าอดจ้า แต่ครับแต่ วันนี้ทีมงาน Mustplay มีข้อมูลเกมคร่าวๆ มาให้ได้ศึกษาและโหลดมาเล่นกันด้วยนะ 

HIT : Heroes of Incredible Tales เซิร์ฟเวอร์ Global ที่เปิดให้เล่นล่วงหน้าครั้งนี้ เป็นตัวเกมเดียวกับที่จะเปิดจริงในบ้านเราวันที่ 7 กรกฏาคม โดยข้อมูลเซิร์ฟเวอร์รวมถึงภาษาที่รองรับภายในเกมนั้นเรียกว่าจัดเต็มกันจริงๆ โดยตัวเซิร์ฟเวอร์จะถูกแบ่งเป็นทั้งหมด 3 โซน คือ อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียซึ่งถ้าเกมเมอร์ในบ้านเราอยากจะเล่นเซิร์ฟเวอร์ไหนก็แล้วแต่เลยนะ แต่บอกไว้ก่อนว่า ทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์นั้นแยกกัน ตัวละครจะไม่สามารถเจอกันได้อย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นเกมเมอร์ไทยก็เจอกันได้ที่เซิร์ฟเวอร์เอเชียครับ อ้อแล้วอย่าลืมตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์เป็นเอเชียตั้งแต่แรกด้วยนะ


มาถึงภาษาภายในเกมบ้าง หลายคนสงสัยว่าเอ๊ะตัวเกมอันนี้จะใช่ที่บ้านเรากำลังจะเปิดหรือปล่าว ต้องขอเคลียร์ก่อนเลยว่า HIT ที่จะเปิดวันที่ 7 กรกฏาคมไม่ใช่เซิร์ฟไทยแต่เป็นเซิร์ฟ Global ที่รองรับภาษาไทยนะอย่างเข้าใจผิด เรามาดูกันครับว่าตัวเกมรองรับภาษาไว้มากถึง 10 ภาษา เช่น อังกฤษ จีน เวียดนาม ฝรั่งเศส สเปน ตรุกี และแน่นอนว่ามีภาษาไทยมาให้เลือกด้วย 

คราวนี้มาดูหน้าจอภายในเกมกันว่าจะแจ่มโบ๊ะสมกับที่รอคอยไหม และก็ไม่มีผิดหวังสำหรับเกมเมอร์ไทยนะ เพราะตัวเกมแปลออกมาได้ค่อนข้างสมบูรณ์ถึงแม้จะแปลเวอร์วังไปหน่อยแต่ก็ถึอว่าไม่น่าเกลียดอะไร ทั้งหน้าจออินเตอร์เฟส ช่องสวมใส่ตัวละคร ระบบอัพเกรดต่างๆ รวมถึงเควสหรือภารกิจก็เป็นภาษาไทยเข้าใจง่าย คนที่ไม่มีค่อยเก่งเรื่องภาษาต่างประเทศก็ตัดอุปสรรคนี้ทิ้งไปได้เลย

ตัวอย่างหน้าต่างสกิลเข้าใจง่าย ได้คอมโบกันมันส์ละทีนี้


ราคาไอเทมมอลต่างๆ เท่ากับทางเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเด๊ะๆ


หน้าร้านขายของที่พร้อมจะสูบเงินในกระเป๋าและบัตรของเพื่อนก็พร้อมแล้วเช่นกัน แต่แอบน้อยใจนะว่าทำไมของที่ทาง Global มันต่างกับของเกาหลีเช่น กล่องสุ่มไอเทมที่เป็นแพค 10ชิ้น ของGlobal จะการันตีไอเทมสีเหลืองให้ แต่ของเซิร์ฟเวอรืเกาหลีกลับการันตีที่ไอเทมสีส้มซึ่งสูงกว่า อันนี้คงเป็นคำถามที่เกมเมอร์คงต้องถามทาง NEXON ผู้ให้บริการเองครับ ส่วนระบบการเก็บเวลนั้นอาจจะแตกต่างไปบ้างตามเวอร์ชั่นที่เปิดให้บริการครับ

มาถึงเรื่องที่หลายคนอยากรู้แล้วละสิว่าจะโหลดมาเล่นได้ยังไงเพราะของไทยยังไม่เปิด วันนี้ทีมงาน Mustplay มีวิธีมาแนะนำแล้วจ้า เริ่มตามขั้นตอนดังนี้ครับ วิธีนี้สำหรับมือถือแอนดรอยด์นะ IOS รอยาวปาย
- เปิด Chorme แล้วเซิร์ตหา APP  ที่ชื่อว่า APKpure จากนั้นติดตั้งให้เสร็จสิ้น

- เปิด App APKpure ที่โหลดไว้ขึ้นมาจากนั้นพิมหาชื่อเกมโดยพิมพ์คำว่า HIT Global เพื่อนๆ ก็จะเห็นเกมนั้นโผล่ขึ้นมาเป็นเกมแรกก็จัดการ install ผ่าน แอฟนั้นเลยนะครับ

- ติดตั้งเสร็จก็เปิดเกมโหลดแพทกันให้เรียบร้อย เมื่อเข้าเกมได้ แล้วในหน้าโหมดฝึกสอนก็อย่าลืมทำการลิ๊งไอดีเกมกับไอดีของ facebook หรือ Google กันด้วยนะเดียวตัวละครหายอันนี้ไม่รู้ด้วย วิธีการลิ๊งค์ก็ให้สังเกตุปุ่มมุมบนขวามือในหน้าโหมดฝึกหัด จากนั้นกดเลือกไป ระบบจะถามว่าให้เชื่อมต่อไอดีได้ก็เลือกไปตามชอบ ตัวเกมก็จะเด้งออกมาให้เราเข้าใหม่อีกครั้ง เป็นอันจบการเชื่อมต่อไอดี ส่วนการตั้งค่าเป็นภาษาไทยนั้นก็กดรูปฟันเฟืองด้านบนขวา ในหน้าหลักของเกม เข้าไปเลือกภาษาไทย รวมถึงเซิร์ฟเวอร์เป็นเอเชียกันด้วยนะ
 
จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำเกมเบื่องต้นสำหรับคนที่อยากเล่น ส่วนใครที่อยากจะเทพไวๆ ด้วยการเติมเงินก็สามารถเข้าไปเติมเงินกันได้ง่ายๆ ที่

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
 
เข้าร่วมกลุ่มเกม HIT : Heroes of Incredible Tales ได้ที่ 

กำลังโหลด...