HIT เปิดให้ลงทะเบียนทั่วโลก พร้อมรองรับภาษาไทย!!

Playulti 22 May 2016, 17:00:12
ข่าวเกมมือถือ


   นับเป็นข่าวดีจริงสำหรับคอเกมเมอร์สาย Action RPG ที่กำลังเกาะติดกระเเสกับข่าวนี้กันเลยทีเดียว เมื่อมีการยืนยันจากทาง Nexon แล้วว่าตัวเกม HIT : Heroes of Incredible Tales ที่มีจุดเด่นโดยใช้ Unreal Engine 4 สร้างตัวเกม และมีผู้เล่นมากอันดับต้นๆของเกาหลี "ตัวเกมจะรองรับภาษาไทยด้วย" เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีจริงๆ สำหรับเกมเมอร์ในบ้านเราที่กำลังจะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมนี้ในเวอร์ชันภาษาบ้านเกิดของเราเร็วๆ นี้ 

   ตอนนี้ทาง Nexon ได้เปิดหน้าลงทะเบียนภาษาไทยเรี่ยบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ที่เคยลงทะเบียนในหน้าเว็บไซต์ภาษาอังกฤษไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนซ้ำก็ได้ครับ แต่ถ้าหากว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนล่ะก็เชิญเข้าไปลงทะเบียนกันได้ปุ่มด้านล่างเลย ซึ่งการลงทะเบี่ยนไม่ได้ยากเลยเพียงแค่กรอก Email ของเราไปเท่านั้นเอง โดยทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้ของรางวัลตามนี้ ( ถ้ายอดจำนวนคนถึงที่กำหนด )

กดลงทะเบียนได้ที่นี่เล้ย !!

คุณสมบัติเด่นของเกม

มาตรฐานใหม่ของเกมบนมือถือ : พบกับกราฟิกสุดล้ำหน้าในระดับที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน และรูปแบบการเล่นที่ยืดหยุ่น ฉับไว ที่จะทำให้คุณตื่นเต้น
กราฟฟิกสวยงามที่สุดบนเกมมือถือ : ด้วยพลังของ Unreal Engine 4 ที่สรรคสร้างจากทีมวิศวกรระดับโลก ทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิกที่ทรงพลังยิ่งกว่าเกมไหนๆ
รูปแบบการเล่นแอคชั่นสุดมันส์ : พบกับคอมโบจู่โจมหลายรูปแบ และผังทักษะที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจนึก ที่จะทำให้คุณได้ชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้ 
PVP สุดมันส์ที่จะทำให้คุณลืมหายใจ : ด้วยระบบการต่อสู้แบบ Real Time ที่มีให้เราได้ท้าประลองหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น PVP 1:1,3:3  หรือแบบตะลุมบอนที่ลงสนามพร้อมกันได้ถึง 6 คน
World Boss สุดโหด : รวมทีมไปกับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อโค่นบอสสุดแข็งแกร่ง และลุ้นรับไอเทมเจ๋งๆ มากมาย

กลุ่มสังคมดีๆ ของผู้เล่นในประเทศไทยที่ https://goo.gl/IfBPuX
๐Download เกมเวอร์ชั่นเกาหลี QooApp (APK): >>คลิกที่นี่<<








ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...