HIT เซิร์ฟเกาหลีใต้จัดเต็ม เผยอาชีพใหม่ในอนาคต สวย เซ๊ก เอ๊กซ์ สะบึม!!!!

Playulti 28 Jun 2016, 12:30:40
ข่าวเกมมือถือ


เพิ่งจะอัพเดทตัวละครใหม่สายธนูสุดโหดอย่างน้อง LENA ไปแม๊บๆ ล่าสุดทีมงาน Barunson ทีมพัฒนาเกม HIT : Heroes of incredible tale และ Nexon ผู้ให้บริการก็ออกมาเผยภาพสายอาชีพใหม่ที่เตรียมอัพเดท เพื่อเพิ่มความสนุกของเกมออกมาอีกระรอก ตอกย้ำกระแสความร้อนแรงและความอยากเล่นของ Mobile Gamer สายฮาร์ดคอร์ขึ้นมาอีก



โดยภาพล่าสุดที่ทีมงานได้แง้มออกมานี้เป็นอาชีพใหม่ ซึ่งอาจจะมาในสายแม่ชีโหดกระโดดยิงหรือซัมมอนเนอร์สายดาร์ก อันนี้ทีมงานยังไม่คอนเฟิร์มครับ ซึ่งเธออาจจะมีชื่อเรียกว่า Nicky ซึ่งเป็นพี่สาวของ kiki สายเวทย์โลลิที่เราเล่นกันมาก่อนหน้านี้แล้ว และแน่นอนเมื่อเธอเป็นพี่สาว เธอย่อมสวยกว่า เซกซี่กว่า และบึมกว่าฮ่า ฮ่า ฮ่า ส่วนสกิลและรูปแบบการโจมตีนั้นทีมงานบอกเลยว่าสกิลเธอจะอลังการงานสร้างกว่าสายไหนที่มีมา ส่วนจะอัพเดทตอนไหนนั้นคงต้องรอกันต่อไปอีกสักระยะเพราะตอนนี้เพิ่งจะอัพเดท Lena ไปเอง 



นอกจากนี้ทีมงานยังได้กล่าวถึงตัวละคร LENA ที่เพิ่งจะอัพเดทไปว่ากว่าที่ทีมงานจะฟันธงเธอออกมาได้ ก็ต้องชั่งใจเรื่องสายอาชีพอยู่พอสมควร ตอนแรกนั้นทีมงานอยากได้ความแปลกใหม่ของเกมโดยอยากให้เธอเป็นสายโจมตีหลากหลายรูปแบบทั้ง หน้าไม้ ปืนพก หรือแม้กระทั่งแบกปืนใหญ่ไล่ยิงมอนในแมพ แต่ด้วยตัวเกม HIT นั้นมีคอนเซปเกมที่ชัดเจนคือ แอคชั่นการโจมตีต้องรวดเร็ว ว่องไว และติดตามตรึงใจคนเล่น ทีมงานเลยมอบธนูให้เป็นอาวุธประจำกายมาซะเลย (พอเล่นจริงเห็นนางโจมตีแล้ว ยังแอบสงสัยว่า ยิงไวยังกะรัวปืนพกนะครัช -...-) 



ใครที่อยากเข้าไปลองเกม HIT : Heroes of incredible tale เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ตอนนี้ก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้แล้วแต่อาจจะยุ่งยากในการดาวน์โหลดกันหน่อยเพราะ ตัวเกมกำลังจะเปิดเซิร์ฟ Global ทางเกาหลีเองนั้นบล๊อคโหลด แต่ไม่ยากเกินความสามารถของคนไทย เพื่อนๆ สามารถเข้ากลุ่มนี้ รวมพลคนเล่น HIT แล้วไปอ่านปักหมุดแล้วโหลดมาบู๊กันมันส์สะใจได้เลยนะ ส่วนวันนี้ผมขอตัวไปรัวสกิลก่อน เอาจริงๆ เกมนี้มันสูบพลังงานชีวิตจริงๆ ครับ

ที่มา : inven.co.kr


 

กำลังโหลด...