HIT เกมอันดับ 1 ของเกาหลี ครองบัลลังก์ เกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2016

Playulti 21 Nov 2016, 17:23:59
ข่าวเกมมือถือ

Heroes of Incredible Tales (HIT) เกมมือถือ Action RPG(Role-playing game) จากค่าย Nexon  ได้คว้ารางวัลกลับบ้าน ถึง 2 รางวัลใหญ่ ด้วยรางวัล Best Game in Korea 2016 และรางวัล Most Popular Korean Game 2016 ในงาน Korean Game Award

โดยงาน Korean Game Award เป็นการแจกรางวัลเกมที่เปิดให้บริการในเกาหลี ที่ได้จัดขึ้นในคืนก่อนเริ่ม งานนิทรรศการ G-Star และจัดต่อเนื่องมาถึง 21 ปี จากผู้ก่อตั้ง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเกาหลี และได้ดำเนินงานโดย Korea Internet Digital Entertainment Association (K-iDEA) สำหรับรางวับเกมยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในงานนี้ โดยมีผู้เข้าชิงรางวัลนี้จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในเกาหลีหลายราย โดยผู้ชนะรางวัล Best Game in Korea 2016 ตกเป็นของ  “Heroes of Incredible Tales (HIT)”  จาก Nexon  อันดับสอง “Stone Age” จาก Netmarble อับดับสาม “Bless” จาก Neowiz Bless Studio และ Tree of Savior” จาก  IMC

เกม Heroes of Incredible Tales (HIT) ได้ถูกพัฒนาเกมด้วย Nat Games บริษัทในเครือ Nexon โดยตัวเกมเป็นภาพที่ใช้เทคโนโลยีแบบ Unreal Engine 4 และได้เปิดให้บริการเกมทั่วโลกนั้น สำหรับการได้รางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จสูงสุดของ Nat Games โดยคุณ ปาร์ค ยงฮยอน CEO ของ Nat Games ได้ให้สัมภาษณ์หลังได้รับรางวัลว่า “ถือเป็นเกียรติสูงสุดที่ได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกม เราจะยังคงจัดทำเอนเทอร์เทนนิ่งเกมต่อไปเพื่อผู้เล่น”

HIT ไม่ได้ถูกยกย่องในด้านเกมที่มีภาพสวยเท่านั้น แต่ระบบ PVP และการจู่โจมก็เป็นที่ยอมรับอีกด้วย HIT ได้พิสูจน์ความเป็นยอดเกมเกาหลีอันดับหนึ่งในระยะเวลาอันสั้น หลังเปิดตัวได้เพียงไม่ถึง 1 ปี สามารถดึงดูดผู้เล่น 11 ล้านไอดีทั่วโลกได้ สมศักดิ์ศรี รางวัล Most Popular Korean Game 2016 
 
ดาวน์โหลดเกมได้ที่ 

   

เข้าร่วมกลุ่มสังคมเกมได้ที่ 
Website : https://hitmobile.nexon.com/th 

ข้อมูลจาก :
http://www.koogle.tv/media/news/nexon-wins-grand-prize-at-2016-korea-game-awards/
http://www.koreatimes.co.kr/www/news/biz/2016/11/123_218381.html
http://mmoculture.com/2016/11/heroes-of-incredible-tales-mobile-rpg-gets-top-prize-in-game-awards/

กำลังโหลด...