HIT อัพแพทซ์ใหม่ พิเศษ! กล่องสมบัติฮานีฟ ของแจกเพียบ ถึง 19 ตุลาคม นี้เท่านั้น!

Playulti 06 Oct 2016, 14:25:59
ข่าวเกมมือถือ

HIT : Heroes of Incredible Tales เกม Action RPG อัพเดทต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เหล่านักรบเตรียมพบแพทช์ใหม่ล่าสุด อัพเดทแล้ววันนี้ ปลดปล่อย Max Lv 70, เพิ่มระดับสูงสุดในโหมดสนามฝึกฝนเสริมแกร่งให้ตัวละครได้อย่างไร้ขีดจำกัด, หอคอยแห่งการทดสอบ ขยายชั้นไปเป็น 65 ชั้น นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ท้าทายความสามารถของทุกคน รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

1.เพิ่ม Max LV70
ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลตัวละครได้สูงสุดถึงเลเวล 70 แล้ว แน่นอนว่าเมื่อตัวละครมีเลเวลที่สูงขึ้นระบบอื่นๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับเลเวลของตัวละครก็จะมีการปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับเลเวลของตัวละคร ซึ่งระบบที่ว่านี้ก็คือ ระบบสนามฝึกฝน ที่มีการขยายเลเวลฝึกฝนสูงสุดเป็น 50 และหอคอยแห่งการทดสอบการถูกเพิ่มจำนวนชั้นเป็น 65 ชั้น เพื่อให้ตัวละครที่มีเลเวล 66-70 สามารถลงไปลุยกันได้ โดยแต่ละชั้นมีรางวัลประจำชั้นดังนี้

หอคอยแห่งหารทดสอบ
ชั้นที่         เลเวลตัวละคร        รางวัล
61st                 66            บัตรเปลี่ยนออฟชั่น x20
62nd         67            การ์ดอัญมณีเกรดอมตะ x1
63rd                 68            บัตรอัพเกรดสกิลเฉพาะ x1
64th                 69            1,400 เพชร
65th                 70            บัตรเพิ่มขีดจำกัดเกราะ x1
 
เพิ่มระบบย่อยอุปกรณ์

การย่อยอุปกรณ์คือ การนำอาวุธหรือชุดเกราะที่เพิ่มขีดจำกัด มาย่อยด้วยไอเทม “บัตรย่อยอาวุธ” หรือ “บัตรย่อยชุดเกราะ” ให้กลายสภาพเป็นไอเทมเศษบัตรเพิ่มขีดจำกัด กับไอเทมเศษบัตรอัพเกรดสกิลเฉพาะ ซึ้งไอเทมที่จะนำมาย่อยนั้น ต้องเคยผ่านการเพิ่มขีดจำกัดมาแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง หรือสกิลเฉพาะของอาวุธต้องถูกอัพเกรดแล้วอบ่างน้อย 1 ครั้งเช่นกัน และการย่อย 1 ครั้งจะได้รับ เศษบัตรเพิ่มขีดจำกัด 15 ใบ หรือ เศษบัตรอัพเกรดสกิลเฉพาะ 10 ใบ

กล่องสมบัติฮานีฟ กิจกรรมพิเศษ!
กล่องสมบัติฮานีฟ เป็นกิจกรรมพิเศษสำหรับแพทช์นี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ตุลาคม 59 เวลา 21.59น. โดยเมื่อผู้เล่นผ่านด่านในโหมดผจญภัย, ผ่านวิหาร หรือ สังเวียนวิวาท จะได้รับแต้มที่ใช้สำหรับเปิดกล่องสมบัตร และระบบจะสุ่มรางวัลที่จะได้รับออกมาให้ กิจกรรมนี้แจกทั้งทอง, บัตรไอเทม, บัตร EXP และการ์ดพรเมี่ยมมาก ห้ามพลาดเด็ดขาด!


ดาวโหลดเกมได้ที่ 
                           
Facebook : https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL

กำลังโหลด...