HIT อัพเดตใหญ่ อาชีพใหม่ กิจกรรมใหม่ แจกของฟรีเพียบ!

Playulti 24 Jun 2016, 10:00:45
ข่าวเกมมือถือ


เมื่อวานนี้เหล่าแอดมินของเรา Mustplay นั้นต่างไม่ได้นอนกันเป็นแถบ เพราะมันมีการอัพเดตของเกม HIT หรือ Heroes of Incredible Tales ซึ่งเป็นอัพเดตใหญ่ของเกมนี้เลย ในอัพเดตนั้นมีการเพิ่มเลเวลจาก 70 เป็น 75 เพิ่มทวีปใหม่พร้อมระบบรับของขวัญแบบใหม่ และที่พิเศษสุด ๆ ก็คือ มีการเพิ่มตัวละครใหม่ "Lena" เข้ามา เธอเป็นนักสู้ที่ใช้ธนูเป็นอาวุธ การโจมตีของเธอเป็นระยะไกลทั้งหมด และแน่นอน! เธอสวยและรวย(ลูกธนู)มาก ใครอยากจะงัดกับเธอก็เชิญได้ในเกมตอนนี้เลย เต็ม PVP ไปหมด!


ก่อนอื่นมาดูอัพเดตเชิงลึกกันก่อน "Lena" เป็นตัวละครที่ 5 ของเกม ใช้ธนูเป็นอาวุธอย่างที่กล่าวไปข้างต้น เธอมีความคล่องตัวสูงตามฉบับนักล่าทั่วไปในเกมออนไลน์ แต่แลกมาด้วยความเอวบางร่างน้อย โดนฟาดไม่กี่ทีก็ร่วงลงไปนอนกอง หลังจากที่ผู้เขียนลองเล่นไปซักพักก็พบว่า ลีน่านั้นเคลียร์ด่านไวมาก บังคับมือสนุก PVP ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ หากผู้เล่นบังคับเธอได้คล่อง สกิลบางสกิลของเธอต้องยืนนิ่งเพื่อใช้ แต่บางสกิลกลับมี Mobility ให้ผู้เล่นฉงนเล็กน้อย จึงต้องมีความชำนาญมากนิดนึงจึงจะสามารถแสดงความสามารถของเธอออกมาได้อย่างเต็มที่



ในเรื่องทวีปใหม่ในเกมนั้นแน่นอนว่าจะต้องโหดแน่นอน เพราะในทวีปนี้จะเต็มไปด้วยผู้เล่นที่กระหาย EXP กันทั้งนั้น (พวกที่ตัน 70 แพทช์ที่แล้ว) ทำให้ทวีปนี้ไม่ใช่ที่ของผู้เล่นใหม่แน่นอน โดยเขามาพร้อมกับระบบรับของขวัญแบบใหม่ คือถ้าเคลียร์จนดาวครบก็เปิดกล่องได้เลย ในกล่องจะมีตั้งแต่ทอง สุ่มอาวุธ สุ่มชุดเกราะ ก็แล้วแต่ดวงจะเอื้ออำนวย


ทางด้านกิจกรรมนั้นที่เปรยไปว่าแจกของฟรี บอกเลยว่าแจกยับจริง ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือเก่าก็ได้ของฟรีทั้งนั้น มาทางด้านผู้เล่นใหม่ก่อน หากคุณเข้าเกมตอนนี้ สร้างตัวละครให้เสร็จ คุณจะได้เซ็ตสีม่วงสุดโหดไปฟรี ๆ เลย 1 เซ็ต พร้อมทั้งปีกแฟชั่นสุดสวยงาม 1 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกประปราย เช่น เพชร ขนนก ทอง เรียกได้ว่าแจกยับจริง ๆ ส่วนผู้เล่นเก่าก็ไม่ต้องน้อยใจ คุณแค่อัพเลเวลตัวละครของคุณตั้งแต่ 71-75 คุณก็จะได้ของรางวัลตามลำดับเลเวล ถ้าหากคุณเล่นตัวละครใหม่ "ลีน่า" เลเวล 60 ก่อนวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ คุณก็จะได้อาวุธสุดเทพของลีน่ามาใช้อีก ยับจริงแพทช์นี้!

Fanpage เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่นี่ >>> https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL/
กลุ่มผู้เล่นแลกเปลี่ยนข้อมูล >>> https://www.facebook.com/groups/ProjectHITthailand

กดลงทะเบียนได้ที่นี่เล้ย !!






กำลังโหลด...